Bộ Kinh tế đối ngoại, Đầu tư và Thương mại Cộng hoà Uzbekistan gửi thư mời các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Bông và hàng dệt lần thứ 8 tổ chức tại Tashkent, Cộng hoà Uzbekistan từ ngày 17-18 tháng 10 năm 2012.

Hội chợ Bông và hàng dệt Tashkent là một trong các hội chợ lớn trong lĩnh vực bông sợi  trên thế giới, được tổ chức hàng năm dưới sự bảo trợ của Bộ Kinh tế đối ngoại, Đầu tư và Thương mại Uzbekistan liên tục từ năm 2005 tới nay.

Mục đích của hội chợ là tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Uzbekistan gặp gỡ, làm quen, trao đổi,... với các đối tác nước ngoài để có thể ký kết các hợp đồng mua, bán bông, sợi của mùa vụ sau. Tại Hội chợ sẽ trưng bày các sản phẩm bông, sợi Uzbekistan. Trong khuôn khổ của Hội chợ sẽ tổ chức các hội thảo và các cuộc trao đổi song phương giữa nhà xuất khẩu bông, sợi Uzbekistan và các nhà nhập khẩu.

Hiện nay Hiệp hội bông sợi Việt Nam đang tích cực chuẩn bị việc tham dự hội chợ  lần này. Các doanh nghiệp có nhu cầu tham dự có thể đăng ký liên hệ qua Hiệp hội Bông sợi Việt Nam theo địa chỉ email: nguyenson@vinatex.com.vn hoặc trực tiếp liên hệ và nhận thông tin qua Thương vụ Việt Nam tại Cộng hoà Uzbekistan theo địa chỉ email: uz@moit.gov.vn.

Nguồn: Bộ Thuỷ Sản