Hội chợ Triển lãm Thủy sản - Chế biến thủy sản Bắc Mỹ sẽ tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt cho hàng ngàn chuyên gia thủy sản tham dự hội chợ tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Boston từ ngày 16-18/3, 2014.

Các sự kiện gồm có các buổi giới thiệu các sản phẩm cao cấp mới (Master Class Series), trình diễn chế biến món ăn, cuộc thi bóc vỏ hàu lần thứ 8, cuộc thi các sản phẩm mới xuất sắc nhất (Seafood Excellence Awards), các hội thảo về các vấn đề của ngành thủy sản và một gian hàng trưng bày các sản phẩm mới.

Liz Plizga, Giám đốc phụ trách triển lãm của Diversified Communications, đơn vị tổ chức hội chợ này cho biết: "Các bài thuyết trình nhằm nâng cao kinh nghiệm cho khách tham quan, tạo cơ hội cho họ tìm hiểu về các sản phẩm mới và các xu hướng mới, lắng nghe các vấn đề mới nhất trong ngành, từ đó có thông tin để hỗ trợ việc phát triển kinh doanh ".

Master Class Series là các buổi học do các chuyên gia đầu ngành và đầu bếp hàng đầu trình bày. Thông qua các lớp học này, người tham dự có thể hiểu biết sâu hơn về quy trình nuôi, thu mua, lựa chọn, xử lý và chế biến các loài như tôm hùm, cá hồi và hàu .

Trong sự kiện kéo dài ba ngày này, gian hàng các sản phẩm mới sẽ trưng bày các sản phẩm thủy sản đóng gói mới nhất, các loại gia vị và các món ăn mới sẽ được tung ra vào năm 2014.

Tất cả các sản phẩm này sẽ được tham gia cuộc thi Seafood Excellence Awards uy tín. Cuộc thi này công nhận và tôn vinh các sản phẩm mới tốt nhất dành cho các sản phẩm bán lẻ mới tốt nhất và sản phẩm dịch vụ thực phẩm mới tốt nhất tại Thị trường Thủy sản ở Bắc Mỹ. Danh sách các sản phẩm vào chung kết năm 2014 đã được lựa chọn và sản phẩm chiến thắng sẽ được công bố tại lễ Seafood Excellence Awards vào ngày 16/3.

Nguồn: Vietfish

Nguồn: Internet