Hội chợ giầy dép và đồ da Xri Lan-ca lần thứ 5 sẽ được tổ chức bởi Bộ Công nghiệp và Thương mại Xri Lan-ca, Ban Phát triển Xuất khẩu (EDB), Ban Phát triển Công nghiệp, và Hiệp hội Sản xuất các sản phẩm đồ da và giầy dép Xri Lan-ca, diễn ra từ ngày 08 – 10 tháng 2 năm 2013 tại thành phố Colombo, Xri Lan-ca.

Đây là hội chợ quốc tế thường niên về đồ da và giầy dép của Xri Lan-ca. Các sản phẩm trong ngành công nghiệp này của Xri Lan-ca đang ngày càng trở nên nổi tiếng trên thế giới, có thể kể tới như các loại giày thời trang nữ, bốt cao su, giầy thể thao, găng tay da, túi du lịch, áo khoác…

Theo Ban tổ chức, sự kiện lần này sẽ có khoảng 230 gian hàng tham gia trưng bày cùng các buổi trình diễn thời trang về các sản phẩm làm từ da, các mặt hàng du lịch và giầy dép. Hội chợ sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp đồ da và giầy dép của Xri Lan-ca, cũng như là dịp để các doanh nghiệp tham dự có thể gặp gỡ các đối tác tiềm năng và cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới các lĩnh vực này.

Nhằm khuyến khích và thu hút các doanh nghiệp Việt Nam, Ban tổ chức Hội chợ lần này mong muốn mời đoàn từ 6 – 8 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm da và giầy dép sang tham dự. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tham dự kinh phí cho 03 đêm nghỉ tại khách sạn và kèm ăn sáng.

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tới Hội chợ lần này có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để đăng ký tham dự:

Vụ Thị trường Châu Phi, Tây Á, Nam Á – Bộ Công Thương

Địa chỉ: P 614, nhà B (nhà 8 tầng), 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (04) 22205579; Fax: (04) 22205517

Người liên hệ: Lê Phương (Mr), ĐTDĐ: 0912381997

Email: phuongl@moit.gov.vn

Nguồn: Vinanet