Thương vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha xin thông báo thông tin về Hội chợ hàng thủ công mỹ nghệ IFEMA-MADRID sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 18 tháng 9 năm 2011.
Đây là hội chợ có quy mô lớn. Vì tính chất quan trong nên được rất nhiều doanh nghiệp Tây Ban Nha và các nước trên thế giới tham gia. Hội chợ được tổ chức 2 lần trong năm vào mùa xuân (tháng 2 đã qua) và mùa thu(tháng 9). Đây là một trong nhưng hội chợ Quốc tế quan trọng về hàng thủ công mỹ nghệ, nên rất khó để đăng ký tham gia. Trong các năm trước đây có nhiều doanh nghiệp Việt Nam muốn đăng ký nhưng vì số lượng người đăng ký quá nhiều nên các doanh nghiệp chưa có cơ hội tham gia. Năm nay, do khó khăn và khủng hoảng  một số nước đã giảm bớt diện tích gian hàng tham gia, mặc dù vẫn còn rất nhiều các doanh nghiệp khác đang đăng ký tham gia nhưng BTC đã ưu tiên dành lại cho Việt Nam một số gian hàng tại hội chợ vì Thương vụ đã đăng ký từ vài năm nay.
 Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp quảng bá và tìm đối tác ký hợp đồng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ thế mạnh của mình tới thị trườg Tây Ban Nha và các nước trong khu vực và Thế giới. Đã có hai công ty là Barotex Việt Nam và Expor Ha Noi đăng ký tham gia. Hiện nay BTC vẫn còn dành cho ta một vài xuất nữa, vì vậy Thương vụ xin thông báo tới các Doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu sớm gửi hồ sơ đăng ký để kịp tham gia hội chợ vì thời gian sắp hết.
Thương vụ xin gửi địa chỉ liên lạc của BTC hội chợ, thông tin cơ bản về hội chợ và thủ tục đăng ký tham gia trong file đính kèm để các doanh nghiệp có thể chủ động trong việc đăng ký qua fax và email, đề nghị các doanh nghiệp CC cho Thương vụ theo địa chỉ dưới để tiện theo dõi và hỗ trợ.

Nguồn: Vinanet