Hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất thế giới Bauma 2013 tại thành phố Munich, miền Nam nước Đức, diễn ra trong bảy ngày (15-21/4) đã thu hút một lượng khách tham quan và mua sắm kỷ lục.

Hiệp hội thương mại thành phố Munich, đơn vị đăng cai tổ chức sự kiện trên, cho biết có khoảng 530.000 lượt khách tham quan từ 200 quốc gia trên thế giới đã có mặt tại hội chợ đặc biệt này.

Trung tâm Triển lãm Munich đã bố trí 16 sảnh triển lãm và một khu hội chợ thương mại ngoài trời với tổng diện tích lên đến 570.000m2, thu hút 3.443 doanh nghiệp, công ty đến từ 57 quốc gia và khu vực trên thế giới tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Hội chợ thương mại quốc tế Bauma 2013 chủ yếu trưng bày các loại máy móc và thiết bị liên quan tới ngành xây dựng và khai mỏ hiện đại. Khách hàng và khách tham quan có thể tìm thấy các sản phẩm mới nhất cũng như những ý tưởng sáng tạo cho ngành công nghiệp thiết bị xây dựng và khai mỏ tại hội chợ lần này.

Bauma là hội chợ thương mại lớn trên thế giới, được tổ chức 3 năm một lần, thu hút nhiều nhà sản xuất và triển lãm trên toàn cầu.

Tại hội chợ năm nay, Trung Quốc đứng thứ hai, chỉ sau nước chủ nhà Đức về số đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm, với 1.367, và Italy xếp vị trí thứ 3 với 478 đơn vị./.

(TTXVN)

Nguồn: Internet