Họp báo công bố tổ chức Hội chợ triển lãm CIBD 2010 tại Phnom Penh 
Họp báo công bố tổ chức Hội chợ triển lãm CIBD 2010 tại Phnom Penh 
Công ty MCdi Cambodia Co, Ltd và K-Consult Group của Malaysia đã được Bộ Thương mại Campuchia cấp giấy phép tổ chức Hội chợ triển lãm Cambodia Investment & Bussiness Development Fairs 2010 (CIBD) tại Trung tâm Đảo Kim Cương (Koh Pich) tại Thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia từ ngày 18 đến 20 tháng 8 năm 2010.
Đây là một Hội chợ triển lãm quốc tế tại Campuchia, được sự phối hợp chặt chẽ của Phòng Thương mại Campuchia, sẽ thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn từ các nước Châu Á như Malaysia, Singapore, Indonesia, Lào, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Brunei, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan...
Hoạt động chủ yếu của Hội chợ triển lãm bao gồm trưng bày, triển lãm của các công ty trong các lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng, dược phẩm, hàng tiêu dùng, lọc dầu, chế biến thực phẩm, giáo dục, cơ khí, xây dựng, du lịch, công nghệ, y tế, công nghệ thông tin truyền thông, nội thất và trang trí, bao bì, phân phối, vận tải, tư vấn…
Đồng thời, tại Hội trợ triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo về môi trường đầu tư kinh doanh tại Campuchia với sự tham dự của Phòng Thương mại Campuchia, các luật sư Campuchia, đại diện các ngân hàng tại Campuchia và các doanh nhân tham dự Hội chợ triển lãm này.
Công ty Translink sẽ thực hiện dịch vụ vận tải phục vụ các đối tượng tham gia Hội chợ triển lãm. Translink sẽ chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến vận tải, thủ tục hải quan cho hàng hóa, vật phẩm trưng bày tại Hội chợ theo yêu cầu của các công ty tham gia Hội chợ triển lãm.
Giá thuê 01 gian hàng tiêu chuẩn đối với các công ty Việt Nam được ưu đãi ở mức 1400 USD và gian hàng góc là 1500 USD. Công ty đăng ký trước 30 tháng 6 năm 2010 sẽ được giảm giá 300 USD.
Hạn đăng ký cuối cùng là ngày 25 tháng 7 năm 2010.
Thông tin chi tiết có thể truy cập tại trang web www.cibdfair.com hoặc liên hệ qua trực tiếp với đại diện nhà tổ chức theo số điện thoại (+855) 99806028; (+855) 98988878; (+855) 93920886. Hoặc có thể liên hệ qua email của Thương vụ Việt Nam tại Campuchia kh@moit.gov.vn / tut@moit.gov.vn. (TT)
Xem file đính kèm: CIBD Fair 2010-Participants
(Nguồn: www.ttnn.com.vn)