Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham dự Hội chợ Triễn lãm Quốc tế Quả tặng Hồng Kông 2010 được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị và triển lãm Hồng Kông trong khỏang thời gian từ 27/4 đến 30/4/2010.

Đối với khách mua hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm hàng hiệu hàng đầu và bộ sưu tập của các nhà thiết kế thì không có nơi nào tốt hơn là đến khu gian hàng Hall of Fine Designs . Trong số những khu gian hàng theo chủng loại hàng khác thì có các khu gian hàng nổi bật như là khu Ý tưởng quà tặng Thế giới, khu Những bức tượng nhỏ và Sự trang trí, khuNgoài trời & Quà tặng Du lịch, khu Hàng Quà tặng Cưới hỏi sẽ giúp khách mua hàng dễ dàng chọn lựa theo yêu cầu của mình.

Quý doanh nghiệp khi đăng ký tham dự triển lãm này được tài trợ khách sạn với trị giá HK$1,800/3 đêm (tương đương usd230) bằng phương thức lấy tem tài trợ khách sạn tại hội chợ mỗi ngày (tem ngày đầu trị giá HK$1,000, ngày thứ hai và ngày thứ ba là HK$400/ngày). Quý doanh nghiệp có thể đi tự túc (quý doanh nghiệp phải bù thêm tiền nếu đặt khách sạn đắt tiền hơn số tiền do TDC tài trợ và phải đăt phòng tại các khách sạn có hợp tác với HKTDC để hổ trợ khách hàng tham dự triển lãm). Mỗi doanh nghiệp chỉ được tài trợ 1 phòng.

Ngòai ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quý doanh nghiệp tham dự hội chợ triển lãm này, chúng tôi có kết hợp với công ty du lịch để tổ chức cho đòan doanh nghiệpViệt Nam tham gia với chương trình tham quan trọn gói.

Và để việc tổ chức đòan được thuận tiện, mong quý doanh nghiệp doanh nghiệp đăng ký trong thời gian sớm nhất, bằng cách điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký đính kèm và gửi về số fax : 08.38235884 trước ngày 26/3/2010. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý doanh nghiệp để tiến hành làm các thủ tục cần thiết.

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc hay cần thêm thông tin, xin vui lòng liên lạc với văn phòng đại diện Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông tại TPHCM, ĐT: 08.8235883 ext : 104 (Cô Vi), email: vi.ht.truong@tdc.org.hk  

Nguồn: Vinanet