Sản phẩm gỗ xuất khẩu những năm gần đây đã trở thành một trong 5 mặt hàng xuất khẩu lớn của Việt Nam. Tuy nhiên việc tiêu thụ nội địa các sản phẩm gỗ lại chưa được quan tâm đầy đủ. Sau khi Việt Nam là thành viên của WTO, sản phẩm gỗ của các nước thành viên sẽ tràn vào Việt Nam và được phép kinh doanh một cách bình đẳng với các Doanh nghiệp trong nước

Hiệp hội Gỗ và lâm sản Việt Nam nhận thấy cần thiết phải đầy mạnh các hoạt động Xúc tiến Thương mại, mở rộng giao lưu, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm gỗ và lâm sản ngoài gỗ cho người tiêu dùng trong nước hiểu biết sâu sắc về thế mạnh của sản phẩm  gỗ Việt Nam hiện nay.

Với mục đích trên, Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam dự định tổ chức một cuộc Hội chợ triển lãm Gỗ và Lâm sản Việt Nam năm 2008  tại Hà Nội.

Hội chợ triển lãm gỗ Lâm sản Việt Nam 2008 (VIWOOFA 2008) là Hội chợ triển lãm chuyên nghành lâm sản (gỗ và lâm sản ngoài gỗ) có quy mô lớn tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 14-17/11/2008. Hội chợ triển lãm được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hà Nội bảo trợ.

Hội chợ triển lãm là một trong những hoạt động XTTM quan trọng của ngành công nghiệp gỗ, lâm sản Việt Nam nhằm mục đích góp phần thúc đẩy các hoạt động phát triển sản xuất thu hút đầu tư, hỗ trợ các Doanh nghiệp đưa sản phẩm hàng hoá tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, thực sự là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Đồng thời tạo điều kiện để các tổ chức Doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Việt Nam với mục đích vì sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến gỗ lâm sản Việt Nam.

Mọi thông tin về hội chợ triển lãm gỗ và lâm sản 2008 xin liên hệ theo địa chỉ sau:

            Hiệp hội gỗ và  lâm sản Việt Nam

            Số 10 lô 14A Trung hoà - Khu đô thị Trung Yên - Cầu giấy - HN

            Điện thoại: 04.7832187

            Fax:          04.7833016

            Email:        info@vietfores.org  Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

            Website: http://vietfores.org/fair.jpg

 (Vietrade)

Nguồn: Vinanet