Ban Tổ chức Bình chọn và Trao tặng Cúp vàng “ Vì sự phát triển cộng đồng “; “Lãnh đạo xuất sắc”; “ Thương hiệu nhãn hiệu”; “ Doanh nhân Tâm tài”; “ Doanh nghiệp Tiêu biểu Việt Nam”; “Giám đốc tài năng”, và Giải thưởng “Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới” (Đài tiếng nói Việt Nam, Bộ công thương, Bộ y tế, Bộ lao động thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Báo nhà báo và công luận, Tạp chí Văn hiến Việt Nam, công ty Văn hóa Hà Nội….) trân trọng giới thiệu Hội chợ Triển lãm I – Expo tại Pháp.
 
Đây là sự kiện thương mại quốc tế mang tính toàn cầu, là một trong những Hội chợ triển lãm lớn nhất tại Pháp và Châu Âu được diễn ra thường niên tại Trung tâm triễn lãm quốc tế Versailles, Thủ đô Paris, Nước cộng hòa Pháp. Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có nhiều hội thảo, tham luận và các buổi tiếp xúc tìm kiếm đối tác. Tại triển lãm, các nhà quản lý, doanh nhân, các nhà tư vấn đầu tư, ngân hang, các luật sư, các quỹ đầu tư…. Từ khắp nơi trên thế giới có cơ hội tìm hiểu thị trường, nghiên cứu và phát triển các biện pháp, kỹ thuật hiện đại nhất trong quản trị thông tin liên lạc; quản trị Marketing, quản trị tài chính…. Đồng thời nắm bắt thông tin về xu hướng tiêu dùng trên thế giới, về tập quán kinh doanh, luật thương mại của Pháp nói riêng và các nước Châu Âu nói chung; Qua đó tạo ra những kế hoạch thâm nhập thị trường Châu Âu, mở rộng mạng lưới khách hang, tiếp cận những đối tác kinh doanh tiềm năng, tìm kiếm nguồn hàng và cơ hội kinh doanh cho đơn vị.
 
Tiếp theo thành công của những lần tổ chức tham dự Hội chợ triển lãm quốc tế năm trước, với những tiềm năng, lợi thế nêu trên của Hội chợ triễn lãm I – Expo, và nhận thấy đây là một cơ hội lớn để các Doanh nhân, các đơn vị, Doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, chiếm lĩnh thị trường Châu Âu, Ban tổ chức Trân trọng kính mời quý đơn vị, doanh nghiệp tham gia sự kiện này. Kính đề nghị UBND các tỉnh, Sở Công thương, các hiệp hội giúp đỡ triển khai thông tin tới các Đơn vị, Doanh nghiệp, doanh nhân cả nước
 
Thời gian diễn ra Hội chợ: Từ ngày 08/6 – 17/6/2010
 
Mẩu đăng ký 1: tại đây
 
Mẫu đăng ký 2: tại đây
 
Chương trình: tại đây
 
Thời gian đăng ký: trước ngày 10/05/2010
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
Ban tổ chức: số 6, Lô 12B Khu ĐTM Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 04. 37831961 – 04. 37831962 – Fax: 04. 37831962 – 04. 3718875
Hotlines: 0989186661 (Mr Trung) – 0988881961 (Ms Hoa) – 0903225111 (Ms Phương)
 
(Nguồn: xttmdn.com)