Phó Tổng Giám đốc Vinatex cho biết: Mục tiêu chính của hội chợ là phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm dệt may với người tiêu dùng trong nước.

Chiến lược của ngành dệt may là ngày càng cân bằng hơn giữa thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu để đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất. Thương hiệu, thời trang là mục tiêu dài hạn còn trước mắt ngành dệt may tập trung phát triển thị trường nội địa bằng việc giảm chi phí sản xuất và giá cả.

Hội chợ VIFF 2008 diễn ra từ ngày 19 - 24/11 tại Cung Văn hoá Hữu nghị, Hà Nội sẽ quy tụ hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước với gần 300 gian hàng trưng bày các sản phẩm về thời trang dệt may, da giày, nguyên phụ liệu. Hội chợ hướng tới phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu các thương hiệu thời trang có tiếng cũng như những bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế tiềm năng ra thị trường.

Đặc biệt, hội chợ năm nay còn có sự tham gia của các nhà thiết kế thời trang áo dài, veston, lụa tơ tằm, đầm bầu, công sở... Bên cạnh đó, VIFF 2008 còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng dệt may với người tiêu dùng trong nước; giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, quảng bá hình ảnh ngành dệt may Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển cùng với ngành dệt may và da giày thế giới.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam