Hội chợ Xuất nhập khẩu và Triển lãm một tỉnh một sản phẩm lần thứ 5 do Bộ Thương mại Campuchia tổ chức sẽ diễn ra tại Phnôm Pênh từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 12 năm 2010. Bộ Thương mại Campuchia đã gửi thư mời Bộ Công Thương tham gia triển lãm này.

Để tiếp tục phát huy những thành công đã có được trong lần tham dự Hội chợ trước (năm 2009), được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Công Thương, Vụ Châu Á – Thái Bình Dương, Vụ Thương mại miền núi cùng các đơn vị liên quan sẽ tiếp tục tham gia hội chợ và triển lãm năm nay tại Phnom Penh để quảng bá hình ảnh của Việt Nam và hàng Việt Nam tại gian hàng quốc gia nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Campuchia, tăng kim ngạch xuất khẩu, giảm thiểu nhập siêu của Việt Nam.

Do tính chất đa dạng của Hội chợ Xuất nhập khẩu và Triển lãm một tỉnh một sản phẩm, Bộ Công Thương trân trọng đề nghị quý Cơ quan ở mọi ngành hàng quan tâm tới Hội chợ, Triển lãm cung cấp các tài liệu, ấn phẩm, băng đĩa giới thiệu, sản phẩm mẫu nhằm quảng bá ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam trước ngày 11 tháng 12 năm 2010. Các ấn phẩm, tài liệu, hàng mẫu này sẽ được sử dụng để trưng bày, phân phát tại gian hàng triển lãm (khoảng 200 bộ cho mỗi loại)

Mọi chi tiết xin liên hệ:
đ/c Lê Thị Mai Anh

chuyên viên Vụ thị trường CA-TBD, Bộ Công Thương

Tel: 22205425
DĐ: 0982.008.411

Bộ Công Thương xin thông báo và mong nhận được sự hợp tác của Quý Cơ quan./.

Nguồn :www.ttnn.com.vn

Nguồn: Vinanet