Trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa Bộ Công Thương Việt Nam với Trung tâm thương mại quốc tế (ITC) và Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF), tháng 12/2010, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương đã phối hợp với các cơ quan nói trên tổ chức thành công Hội thảo quốc tế đào tạo về cách thức soạn thảo hợp đồng và giải quyết tranh chấp thương mại với các đối tác châu Phi. 

Hội thảo đã thu hút được sự tham gia của 150 đại biểu là các doanh nghiệp, luật sư Việt Nam và đại diện của các nước châu Phi. Các diễn giả đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về thị trường, về cách thức soạn thảo hợp đồng, giải quyết tranh chấp giữa doanh nghiệp Việt Nam và châu Phi.

Tiếp theo thành công của Hội thảo trên, Bộ Công Thương, với sự hỗ trợ của ITC và OIF sẽ tổ chức Hội thảo quốc gia mang tên “Giảm thiểu rủi ro trong quan hệ thương mại với Châu Phi” tại Hà Nội vào ngày 08 tháng 3 năm 2011 nhằm nâng cao năng lực pháp lý cho các doanh nghiệp trong quá trình thảo luận hợp đồng và giải quyết các tranh chấp phát sinh với các đối tác.

Bộ Công Thương kính mời Quý Cơ quan/Doanh nghiệp đến tham dự Hội thảo nói trên.

Thời gian: Ngày 08 tháng 03 năm 2011 (Chương trình hội thảo gửi kèm). Địa điểm: Khách sạn Hòa Bình, 27Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mọi chi tiết xin liên hệ Vụ thị trường Châu Phi, Tây Á, Nam Á - Bộ Công Thương (Anh Hoàng Đức Nhuận, Tel: 04.22205409, Mobile: 01243550134, Fax: 04. 22205517, Email: nhuanhd@moit.gov.vn). 

Rất mong nhận được sự tham gia đông đảo của Quý Cơ quan/Doanh nghiệp./.Nhấn vào đây để xem chương trình gửi kèm.


Nhấn vào đây để xem file đính kèm:

Chuong trinh Hoi thao tai HN (8-3)

Nguồn  : ttnn.com.vn

Nguồn: Vinanet