Với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Ấn Độ là một trong những nước sản xuất da thành phẩm lớn trên thế giới. Hội chợ lần này sẽ trưng bày các sản phẩm da, như da thành phẩm, giày da, quần áo da, phụ kiện thời trang, đồ du lịch, thắt lưng, găng tay, yên cương...
 
IILF 2009 hứa hẹn là sàn diễn lớn cho các nhà kinh doanh, sản xuất, xuất khẩu, cung cấp, phân phối, cung cấp dịch vụ trong ngành da, là nơi các doanh nghiệp mở rộng quan hệ kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm sản xuất và tiếp cận công nghệ mới. Trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động như trình diễn thời trang, biểu diễn văn nghệ, hội thảo và hội nghị về những thay đổi trong ngành da và các triển vọng trong tương lai.
 
Ngành da Ấn Độ đã đạt được những đỉnh cao thắng lợi mới và đang mong chờ đạt được những thành tựu mới trong tương lai gần. Là nước sản xuất quần áo da và giày dép lớn thứ hai thế giới, ngành công nghiệp da Ấn Độ và duy trì được hoạt động một cách ổn định chiếm thị phần trị giá 4 tỉ USD trên thị trường thế giới.
 
Với quy mô trưng bày 8.350 m2, IILF 2008 đã thu hút 402 doanh nghiệp tham gia, bao gồm 134 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 22 quốc gia và 16.000 khách đến thăm quan.
 
Tiếp nối những thành công của các kỳ hội chợ trước, IILF 2009 được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia.
 
Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào website: Http://iilfleatherfair.com

Nguồn: Vinanet