Sáng ngày 17 tháng 04 năm 2010, tại Thị xã Sơn Tây – Hà Nội, Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp và Nhà máy ô tô Veam đã tổ chức Lễ Khai trương Show room Đại lý VEAM MOTOR Hà Nội. Đến dự với buổi Lễ có Ông Nguyễn Thanh Giang - Tổng giám đốc Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp. Ông Trần Ngọc Hà – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty máy động lực và máy nông nghiệp, Giám đốc Nhà máy ô tô Veam. Các đồng chí lãnh đạo Thị xã Sơn Tây và các quý vị khách hàng của Công ty TNHH Phú Hải Minh.
Theo ông Trần Ngọc Hà – Phó tổng giám đốc máy động lực và máy nông nghiệp, Giám đốc Nhà máy ô tô Veam, Nhà máy ô tô Veam bắt đầu  đưa sản phầm ra thị trường từ ngày 31/3/2010. Trong quá trình triển khai xây dựng hệ thống đại lý trên cả nước, Công ty TNHH Phú Hải Minh đã đáp ứng tốt các yêu cầu là 1 đại lý cấp I của VEAM MOTOR đề ra. Bên cạnh đó, Phú Hải Minh là đơn vị có bề dày trong việc sửa chữa, kinh doanh ô tô nhiều năm qua, chính vì vậy Phú Hải Minh đã trở thành nhà phân phối ủy quyền tiêu thụ sản phẩm của VEAM MOTOR trên địa bàn Hà Nội.
Phát biểu tại buổi Lễ khai trương ông Nguyễn Thanh Giang - Tổng giám đốc Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp vui mừng chúc cho Công ty TNHH Phú Hải Minh luôn phát triển và thu được nhiều thắng lợi trong kinh doanh. Qua đó, Tổng giám đốc cũng đã giới thiệu một số thông tin về Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp và Nhà máy ô tô Veam.
Công ty TNHH Phú Hải Minh cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, cung cấp Phụ tùng thay thế chính hãng,  dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo với đội ngũ CBCNV lành nghề. . nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.