Hội chợ quốc tế về Thực phẩm Manila 2010 sẽ được tổ chức tại Manila - Philippin từ ngày 6-8 tháng 5/2010. Đây là Hội chợ Thực phẩm do Cơ quan XTTM và Hội chợ Triển lãm thuộc Bộ Công Thương Philippin tổ chức hàng năm.
 
Các mặt hàng trưng bày tại Hội chợ gồm lương thực, thực phẩm, nông sản chế biến các loại, thực phẩm chế biến các loại, gia vị, bánh kẹo, nước uống, trái cây.... Thương vụ Việt Nam tại Philippin được sự hỗ trợ của Cơ quan XTTM và Hội chợ Triển lãm thuộc Bộ Công thương Philippin sẽ tổ chức gian hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và giới thiệu các mặt hàng thực phẩm xuất khẩu.
 
Thương vụ kính mời các doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu các mặt hàng xuất khẩu của đơn vị mình xin gửi hàng mẫu hoặc các ấn phẩm quảng bá doanh nghiệp về Thương vụ Việt Nam tại Philippin theo địa chỉ :
 
Cơ quan Thương vụ , Đại Sứ Quán Việt Nam tại Philippin
 
670 Pablo Ocampo, Malate, Manila
ĐT: (63.2) 404-3659; Email: votaluong@yahoo.com
Người liên hệ: Võ tá Lương- Tham tán Thương mại
 
Sau khi nhận được các ấn phẩm cũng như hàng mẫu của doanh nghiệp, Thương vụ sẽ tổ chức giới thiệu tại Hội chợ (Doanh nghiệp không phải đóng chi phí). Để biết thêm thông tin chi tiết về Hội chợ xin tham khảo website www.ifexphilippines.com .
 
Thương vụ mong nhận được sự tham gia tích cực của Doanh nghiệp
(Nguồn: www.ttnn.com.vn)