Thương vụ Việt Nam tại Panama thông báo Hội chợ Thương mại quốc tế Pa-na-ma 2014 do Trung tâm Thương mại Expocomer tổ chức từ ngày 26 đến 29/3/2014 tại Trung tâm Hội nghị Atlapa, Pa-na-ma.

Hội chợ hàng năm thu hút khoảng 2.500 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm đến từ châu Á, châu Mỹ, châu Phi và vùng Caribe. Các ngành nghề chính tham gia triển lãm này bao gồm: thực phẩm, may mặc, xây dựng, công nghệ và dịch vụ.

Đây là nơi tốt nhất các công ty có thể trưng bầy các sản phẩm và dịch vụ tới thị trường trong nước và trong vùng, là cơ hội để đưa sản phẩm mới thâm nhập thị trường, đánh giá sức cạnh tranh và sử dụng khu Thương mại tự do để tái xuất đi các nước trong vùng Caribe, Trung Mỹ và Nam Mỹ.

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến hội chợ này có thể đăng ký trực tiếp trên trang web của hội chợ http://www.expocomer.com hoặc thông báo cho Thương vụ Việt Nam tại Pa-na-ma được biết để đăng ký. Doanh nghiệp nào quan tâm đến thị trường Pa-na-ma nhưng chưa có điều kiện tham gia lần này có thể gửi thông tin, Brouchure, sản phẩm mẫu nếu có sang Thương vụ Việt Nam tại Pa-na-ma theo địa chỉ sau:

Luu Van Khang

Tham tán thương mại Việt Nam tại Pa-na-ma

Điện thoại. (507) 2642551

Di động. (507) 67055115

Địa chỉ: St. George Bank, esquina 50 y 53 este, piso 2, Ciudad de Panama, Panama

Nguồn: Vụ Thị trường châu Mỹ-Báo điện tử Bộ Công Thương

Nguồn: Vinanet