Diễn đàn tài chính châu Á (Asian Financial Forum) lần thứ tư sẽ diễn ra vào hai ngày 17 và 18/1/2011 do chính quyền Đặc khu hành chính Hồng Kông phối hợp với Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) tổ chức tại Trung tâm triển lãm Hồng Kông.  Diễn đàn này hội tụ các nhân vật  có uy tín trong cộng đồng tài chính tòan cầu nhằm trao đổi tìm hiểu về  khuynh hướng và sự phát triển năng động của các thị trường châu Á.
Diễn đàn tài chính 2011 với chủ đề “Châu Á: hồi phục từ các vấn đề tòan cầu” sẽ đề cập đến  vai trò châu Á tăng mạnh trong nền kinh tế tòan cầu, đối thọai về chính sách, cơ hội đầu tư tòan cầu, các chủ đề tập trung về Trung Quốc, môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Để biết thêm thông tin chi tiết về diễn đàn, vui lòng vào website: www.asianfinancialforum.com
Ngoài chương trình chính, một lọat các buổi hội thảo chuyên đề được tổ chức vào ngày thứ 2 của Diễn Đàn. Các buổi hội thảo được tài trợ bao gồm nhiều vấn đề khác nhau như quản lý tiền mặt, hợp tác nhiều hơn về tài chính với Trung Quốc, cơ hội đầu tư tại Nga và cộng đồng các nước Liên Bang Xô Viết trước đây.  Ngòai ra, Diễn Đàn còn mang đến các cơ hội không thể so sánh cho phép quảng bá dịch vụ và sản phẩm của các doanh nghiệp đến hơn 1,500 tổ chức tài chính và các lãnh đạo kinh doanh đến từ 31 quốc gia và khu vực.
Diễn đàn tài chính lần thứ ba được tổ chức thành công vào tháng 1 năm 2010 với sự tham gia của hơn 60 diễn giả nổi tiếng thế giới, và hơn 1,500 khách, hơn 370 nhà báo tham dự diễn đàn đến từ các cơ quan tài chính, các nhà đầu tư, các tập đòan thương mại hàng đầu, các cơ quan chính phủ của hơn 31 nước, tăng 37% so với 2009.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tham dự diễn đàn lần thứ ba này, Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) trân trọng hỗ trợ một phần phí đăng ký tham dự diễn đàn cho tất cả doanh nghiệp Việt Nam  quan tâm đến vấn đề tài chính khi liên hệ đăng ký trực tiếp với văn phòng đại diện HKTDC tại Thành phố Hồ Chí Minh,  đăng ký tham dự và fax  : 08.38235884  trước ngày 24/12/2010.
Nếu các doanh nghiệp có thắc mắc hay cần thêm thông tin, xin vui lòng liên lạc trực tiếp với Cô Vi, Văn phòng đại diện HKTDC tại TPHCM,  ĐT: 08.38235883 (ext 104) , email: vi.ht.truong@hktdc.org
 

Nguồn: Vinanet