PIA Việt Nam 2011 là triển lãm về ngành chế biến dược hóa phẩm và thiết bị phòng thí nghiệm do Công ty tổ chức triển lãm VCCI phối hợp với Công ty dịch vụ triển lãm Băng Cốc (BES), thành viên của Liên minh triển lãm toàn cầu, tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 23 đến 25/3/2011.

 

CôngThương - PIA Vietnam 2011 bao gồm 3 mảng triển lãm chính: Pharmatech Vietnam 2011: Triển lãm quốc tế về công nghệ chế biến, đóng gói, chiết rót và nguyên liệu hoá dược phẩm; Instrument Vietnam 2011: Triển lãm quốc tế lần thứ 3 về dụng cụ đo lường và kiểm định; Analysis & Lab Vietnam 2011: Triển lãm quốc tế lần thứ 3 về công nghệ phân tích và phòng thí nghiệm.

 

Là sự kiện thương mại quan trọng, PIA Viet Nam cung cấp một diễn đàn cho các công ty trong nước và nước ngoài bao gồm các nhà sản xuất, các nhà cung ứng và các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành sản xuất các thiết bị và công nghệ phục vụ các lĩnh vực trên đến để trưng bày những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất. PIA Vietnam là cơ hội tốt để gặp gỡ những lãnh đạo của các công ty cũng như những nhà mua hàng tiềm năng, đồng thời củng cố lại môi trường kinh doanh nói chung.

 

Bà Bùi Thị Thục Anh, Giám đốc Công ty tổ chức triển lãm VCCI, đại diện ban tổ chức cho biết: “Triển lãm về quy trình sản xuất, dụng cụ đo lường, thiết bị khoa học và phòng thí nghiệm- PIA Vietnam được tổ năm vừa qua có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc nâng cao giá trị cho các sản phẩm nội địa. Thông qua triển lãm, công tác giám định chất lượng nghiên cứu khoa học, cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất khẩu cũng được hiệu quả hơn. Triển lãm đã tạo nền tảng cơ sở phát triển ngành công nghiệp đo lường, phân tích và thí nghiệm và đặc biệt hơn nữa đóng vai trò thúc đẩy phát triển thị trường công nghệ của Việt Nam”.

 

PIA Vietnam 2011 được xây dựng trên thành công của kỳ triển lãm trước, với 31 công ty trong nước và 101 công ty quốc tế tham dự, thu hút được hơn 3.600 khách tham quan chuyên ngành. Triển lãm sẽ một lần nữa cho phép ngành công nghệ sản xuất dược phẩm, dụng cụ đo lường, nghiên cứu và phát triển, cũng như giáo dục và khoa học được giao lưu với hơn 100 nhà cung cấp hàng đầu đến từ châu Á, châu Âu, Hoa Kỳ và các khu vực khác.

 
 
Nguồn :baocongthuong.com.vn

Nguồn: Vinanet