Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) vừa có thư gửi Thương vụ Văn phòng kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đề nghị mời doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ TAITRONICS 2014, diễn ra từ ngày 6-9 tháng 10 năm 2014 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Nam Cảng, Đài Bắc.

Theo thư gửi của TAITRA, TAITRONICS năm 2013 đã thu hút 40.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới và tạo ra 500 triệu USD giá trị cơ hội kinh doanh. Hơn 3.500 người mua (Buyer) từ 91 quốc gia đã tham dự chương trình, trong đó nhiều nhất đến từ  Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Hồng Kông và Hàn Quốc. Ngoài ra, số lượng người mua đến từ Indonesia, Thái Lan và Malaysia đã tăng đáng kể trong năm 2013. (Danh sách các doanh nghiệp tham gia Hội chợ 2013 có tại   : https://www.taitronics.tw/zh_TW/exh/show/area/alllist.html) 

Năm nay, TAITRA cho biết, TAITRONICS 2014 dự kiến sẽ có 1.400 gian hàng triển lãm và dự kiến ​​sẽ có 700 công ty trong và ngoài nước hoạt động trong các thành phần điện tử, linh kiện, đèn LED chiếu sáng và các ứng dụng,  pin và nguồn điện,  tự động hóa thiết bị, điện tử tiêu dùng thông minh, sản phẩm băng thông rộng và các ứng dụng đám mây công nghệ cao vv... tham dự hội chợ.

Chi tiết về Hội chợ doanh nghiệp có thể xem thêm tại: https://www.taitronics.tw/

Tải file đính kèm

1 file

Nguồn: Thị trường nước ngoài