Công ty Jiangmen Brothers Machinery Co.,Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy đánh bóng sản phẩm t động

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng B007  - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

        Công ty TNHH Chế tạo máy Huynh đệ TP Giang Môn là công ty chuyên về thiết kế, chế tạo chuỗi máy đánh bóng, máy đánh bóng bằng cát. Từ khi công ty thành lập đến nay, công ty không ngừng nghiên cứu,khai thác và định hướng các tính năng chuyên ngành.Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và thiết kế,có thể cung cấp cho khách hàng máy móc thông dụng có tính năng công suất hiệu quả cao.

        Công ty Huynh Đệ căn cứ theo nhu cầu gia công các phụ kiện mà phát triển các loại máy móc. Cũng có thể dựa theo yêu cầu của khách hàng mà gia công hoặc thêm tính năng cần thiết, thiết kế các máy chuyên dụng. Lấy nhu cầu của thị trường làm định hướng, dựa trên đổi mới công nghệ kỹ thuật, kiên trì không ngừng điều chỉnh và ưu việt hoá kết cấu sản phẩm. Sản phẩm của công ty chúng tôi đã trải qua một loạt các công đoạn gia công, kiểm nghiệm, thử nghiệm sản phẩm rồi mới ra nhà máy và cung cấp tốt dịch vụ sau bán hàng để chắc chắn khách hàng yên tâm khi mua và dùng sản phẩm.

       Dựa trên quan điểm kinh doanh “sản xuất khoa học, quản lý nghiêm khắc, chân thành phục vụ, tích cực đổi mới”, chúng tôi mong rằng sẽ cùng bạn xây dựng không gian thống nhất.

Địa chỉ:Longbang Industy zone, Duruan town, Jiangmen city Guangdong province

PC 529075
Liên hệ:  Chen Bing Xun
Tel  +86-750-3678920
Fax  +86-750-3678921
www.jmbr.cn
Email:xiongdi@jmbr.cn