Công ty  Dongguan Songda Machinery manufacturer Co.,Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua : Máy dập khuy, máy thêu hoa

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng H016  - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

        Là doanh nghiệp liên doanh nước ngoài sản xuất và bán các máy như máy dập khuy, máy thêu hoa bằng máy tính, máy dán keo, máy cắt bằng áp đầu, máy thếp vàng, máy cắt và linh kiện ngũ kim như riveting, mắt gà, khuy, khuy lò xo. Sản phẩm áp dụng trong các ngành như vali, túi da, túi tay, thắt lưng da, sản xuất giầy, sản xuất lò, văn phòng phẩm, dụng cụ điện, áo mưa, trang phục, điện tử, xe đạp đi cho bé, xe đạp. Sản phẩm có tính năng sử dụng cao, hoạt động đơn giản, chủng loại sản phẩm đầy đủ, chất lượng sản phẩm ổn định, để tiết kiệm thời gian của bạn, là người giúp đỡ tốt để nâng cao tiết kiệm điện.

        Chúng tôi mong muốn được hợp tác với bạn bè trên thế giới, tôn theo lý niệm kinh doanh mãi mãi "chân thành với bạn, khai thác và sáng tạo mới, giữ uy tín" cùng hợp tác, cùng bước vào năm mới với khoa học kỹ thuật phát triển và đổi mới.

Địa chỉ: Xin Nan industry zone, Qi Shi zown, Dong Guan City, Guang Dong Province, China

Người liên hệ: Yu Dan
PC 523499
Tel  +86-769-86666928
Fax  +86-769-86661773
www.cchyong.com 
sungchan.biz@gmail.com