Công ty Grand Hi-grade Engineering Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua máy in dây chuyền, máy in chữ và hình ảnh.

    Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

    Thời gian từ 25-28/7/2012

    Địa điểm: Gian hàng A012 - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

    Công ty nằm tại tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, là nhà máy chuyên giải quyết vấn đề nghi vấn trong lĩnh vực in ấn đặt biệt, chủ yếu sản xuất máy in di chuyền, máy in chữ và hình ảnh, dây chuyền sản xuất và máy chuyên dùng riêng biệt.

    Công ty được thành lập từ năm 1994, trong những năm qua công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và trí thức, trình độ dịch vụ và chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng tin tưởng. Tại Trung Quốc, uy tín kinh doanh và chất lượng sản phẩm của công ty đã nhận được sự công nhận cao, nhận được nhiều giải thưởng trong việc lựa chọn của cơ quan chuyên môn, Cục kiểm soát chất lượng quốc gia hàng năm đều cử nhân viên tới kiểm soát sản phẩm, các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi mong rằng qua lần tham gia triển lãm lần này, sản phẩm trưng bày của chúng tôi nhận được những đánh giá và đóng góp ý kiến của các khách hàng cùng ngành để để trình độ của chúng tôi được không ngừng nâng cao.

Địa chỉ: Huangdong Administration Zone, Fengguan, Dongguan, Guangdong, PC:523689

Người liên hệ:Li Han Yuan    
Điện thoại: +86-769-87773913
+86-769-87512060
Website: www.grand.net.cn
Email: grand_gd@163.com