Công ty TNHH Kỹ thuật hàn và cắt Reto Ôn châu muốn tìm kiếm đối tác mua Thiết bị hàn cắt và linh kiện

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng G008 - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

      Công ty TNHH Kỹ thuật hàn và cắt Reto Ôn châu chuyên nghiên cứu, khai thác và sản xuất thiết bị hàn và cắt như ống bảo nhiệt độ que hàn điện, lò kho sương hàn vòng cung AR, máy cắt và máy cắt mặt nghiêng. Vài năm nay, thiết bị tiên tiến hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản,Đức và có chứng nhận về chất lượng, được đánh giá là doanh nghiệp vừa và nhỏ loại khoa học kỹ thuật tỉnh Chiết Giang.

      Công ty đã cung cấp thiết bị cắt mặt nghiêng và dịch vụ kỹ thuật cho ngành công nghiệp hạt nhân, hàng không, dầu mỏ, khí thiên nhiên, hoá chất, xây dựng điện lực, lò vv, xuất khẩu sang các nước có công trình đường ống lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nga, Sudan, Malaysia, nhận được tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong nước và nước ngoài. Công ty lấy uy tín làm đầu, kỹ thuật tiên tiến, cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng trong nước và nước ngoài.

Người liên hệ: Mighty Huang

Tel: +86-577-28778863

       +86-577-28778857

Website: www.chinareto.com
Email: sales@byweld.com

Địa chỉ: số 619, đường Hongrui, Shacheng Wujia, vùng Longwan,Wenzhou, Trung Quốc