Để thuận tiện trong giao thương và thúc đẩy quan hệ, các doanh nghiệp cần nắm được những nét cơ bản trong văn hóa của Bờ Biển Ngà, đặc biệt là văn hóa kinh doanh. 

Côte d’Ivoire(hay Bờ Biển Ngà) là một thị trường đầy tiềm năng cho hàng hoá Việt Nam. Năm 2009, bất chấp cuộc khủng hoảng tài chính thế giới, kim ngạch XK của ta sang nước này vẫn đạt 144,6 triệu USD gồm gạo, chất dẻo nguyên liệu, linh kiện phụ tùng xe đạp, xe máy, sắt thép các loại… và nhập khẩu đạt 72,3 triệu USD chủ yếu gồm hạt điều, bông, sắt thép phế liệu.

Doanh nghiệp xem thêm chi tiết theo file đính kèm: 7.7_van hoa kd tai Cote dlvoire_TV Maroc

(Nguồn: www.ttnn.com.vn)