Hòa nhịp với Cộng Đồng và xã hội, Công Ty TNHH May Mi Đan cho ra đời sản phẩm túi xách Polypropylene là sản phẩm thân thiện môi trường. Vải 100% PP được sản xuất trong một quy trình công nghệ khép kín, sản phẩm đã được Công ty TUV Reinland (Germany) và Công ty SGS ( Hồng Kông) kiểm định chất lượng tốt - an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đạt tiêu chuẩn EU và USA.

Để đáp ứng nhu cầu đa dụng của sản phẩm, Chúng tôi có các mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước và định lượng. Đặc biệt chất liệu sản phẩm được sử dụng bằng lọai vải có tính chất kháng cháy, kháng nước, kháng tĩnh điện, kháng tia cực tím, độ bền cao, lực co giản tốt. Sản phẩm có thể wash và in trên bề mặt nó có khả năng bảo vệ và thân thiện với môi trường rất phù hợp để thay thế cho túi nylon đang là hiểm họa lớn của môi trường.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới thăm quan gian hàng số H17 – nhà 2 của công ty tại Triển lãm quốc tế VIETNAM TRADE EXPO 2011 về máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp Việt Nam.

Thời gian từ 07 đến 10/12/2011 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ:             18/25 Bình Thới, phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Tel:       (08) 39637652 

Fax:                  (08) 3963 7653

Website:          www.midaqua.com

Liên hệ:            Nguyễn Hạnh Dung     

Chức vụ:         Giám Đốc

Đơn vị bảo trợ thông tin cho triển lãm:

Mạng thông tin thị trường Vinanet.com.vn

Trung Tâm Thông Tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương

Địa chỉ:             76 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:        04-37153630