Triển lãm cà phê lần đầu tiên được tổ chức tại Hồng Kông từ 11-13/8/2011, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tham khảo thư mời tham dự dưới dây của Văn phòng đại diện của Cục Xúc tiến thương mại Hồng Kông tại TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Hồng Kông theo địa chỉ email: hk@moit.gov.vn, tel: +852.28653218 để biết thêm chi tiết:

 

Triển lãm Cà Phê lần đầu tiên tổ chức tại Hồng Kông

Kính gửi Quý doanh nghiệp,
 

Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC)trong năm 2011 sẽ triển khai khu vực triển lãm Cà phê lần đầu tiên cùng lúc với triển lãm Thực phẩm đã được tổ chức hơn 20 năm tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển lãm Hồng Kông diễn ra từ ngày 11 – 13/8/2011 . “Khu vực triển lãm Cà Phê” là nơi hội tụ đông đảo những người yêu thích cà phê trên khắp thế giới, và những người đầu tư cho ngành công nghiệp cà phê sẽ có thể giới thiệu cho thế giới sản phẩm cà phê của họ và các mặt hàng khác có liên quan, cả về công nghệ và dịch vụ.

Nơi trao đổi kinh doanh lý tưởng cho những người yêu thích cà phê và kinh doanh cà phê

 

Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Hồng Kông có kiến trúc rộng lớn và là nơi vô cùng hoàn hảo cho các nhà phân phối thực phẩm sỉ và lẻ đa quốc gia, các nhà cung ứng, môi giới và đại diện của các cơ quan bán hàng có thể tin tưởng trưng bày sản phẩm. Trong năm 2010, đã có hơn 12,100 khách thương mại đến từ 60 quốc gia trên Thế giới đến tham quan với hơn 740 gian hàng trưng bày từ 22 quốc gia.

I.                   Doanh Nghiệp triển lãm gian hàng
 
Phí Gian hàng chuẩn (3x3): US$3312
Phí gian hàng tự dựng (tối thiểu là 18m2): HK$ 358/m2
Các dịch vụ hỗ trợ :

(chỉ dành cho các công ty tham gia trưng bày ở “Khu vực triển lãm Cà phê”

 

    * Dịch vụ kết nối thương mại : sắp xếp trước lịch làm việc gặp gỡ trực tiếp giữa người mua và người bán theo yêu cầu.

 

    * Chuyên mục quảng cáo miễn phí trên sách danh mục của hội chợ : Sách danh mục hội chợ sẽ giúp cho người tham quan tìm được những đối tác thích hợp từ 800,000 dữ liệu khách hàng trên khắp thế giới của Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông.

 

    * Quảng cáo hình ảnh sản phẩm trên mạng trực tuyến hktdc online.com

 

Sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi trên mạng với hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi ngày

II.                Doanh Nghiệp tham quan triển lãm :

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ cho quý doanh nghiệp khi đến Hồng Kông tham quan triển lãm, HKTDC có chương trình tại trợ khách sạn bằng hình thức lấy tem tài trợ trong 2 ngày. Ngòai ra , chúng tôi cũng kết hợp với công ty du lịch tổ chức Đòan với chương trình trọn gói. Quý doanh nghiệp có thể tìm hiểu thông tin về triển lãm : http://hkfoodexpo.hktdc.com

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Chị Tường Vi qua số điện thoại (84.8) 3823 5883 (số máy lẻ 104) hoặc qua địa chỉ email : vi.ht.truong@hktdc.org

 
Xin chân thành cám ơn
 
Tina Phan
 
Giám đốc, Đông Dương
Cục Xúc tiến Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC)
Đt: (848) 38235883
Fax: (848) 38325884
 
Website : www.hktdc.com
 
Nguồn :ttnn.com.vn
 

Nguồn: Vinanet