Triển lãm Công nghệ Đồ uống (DDTE) lần thứ 6 sẽ diễn ra tại Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) từ ngày 16 đến 18 tháng 5 năm 2013.

DDTE là triển lãm quốc tế chuyên ngành về công nghệ đồ uống tại khu vực Trung Đông và Bắc Phi. Triển lãm là cơ hội cho các nhà sản xuất, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, cung ứng đồ uống gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác cũng như tìm hiểu về những công nghệ sản xuất đồ uống mới nhất. Năm 2012, triển lãm đã thu hút trên 100 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm. Dự kiến năm 2013, triển lãm sẽ thu hút khoảng 200 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đồ uống và máy móc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các sản phẩm và dịch vụ tại triển lãm gồm có: máy móc và trang thiết bị sản xuất đồ uống, dụng cụ kiểm soát chất lượng và chế biến đồ uống, công nghệ bảo quản, dịch vụ vận chuyển và gói hàng…

Triển lãm DDTE sẽ được tổ chức đồng thời với Hội thảo Công nghệ nước và đồ uống toàn cầu (GWBT). Trong khuôn khổ Hội thảo sẽ diễn ra các cuộc gặp B2B giữa các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác xuất nhập khẩu đồ uống các loại.

Các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin hoặc muốn đăng ký gian hàng triển lãm, đề nghị liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức theo địa chỉ sau:

Index Conferences & Exhibitions Organisation Est.

Địa chỉ: Sina Building Block B, Office 203.

P.O. Box: 13636, Dubai
Tel: +971 4 3624717
Fax: +971 4 3624718
E-mail: info@drinkexpo.ae
Theo TTNN

Nguồn: Internet