Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại năm 2010, Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức Triển lãm hàng xuất khẩu Việt Nam (VIETNAM GOODS EXHIBITION) tại Tokyo từ ngày 16 đến 30 tháng 3 năm 2010 với sự tham gia trưng bày hàng của 17 doanh nghiệp Việt Nam. Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm lần này gồm hàng thủy sản, bánh kẹo, trà thực phẩm chức năng, thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, giày dép, khăn mặt…
 
Sản phẩm của các doanh nghiệp được trưng bày tại ASEAN HALL thuộc Trung tâm ASEAN- Nhật Bản trong thời gian nửa tháng. Thương vụ mời các khách hàng thương mại Nhật Bản tới thăm triển lãm và tìm hiểu khả năng nhập khẩu hàng hóa của ta, đây là cơ hội rất tốt để quảng bá, xúc tiến hàng Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đầy tiềm năng này.
 
Hình thức của triển lãm là các doanh nghiệp của Việt Nam gửi hàng mẫu và Catalogue để trưng bày tại triển lãm. Sau khi triển lãm kết thúc, Thương vụ sẽ tập hợp và thông báo cho từng doanh nghiệp ‎ý kiến và nhu cầu của khách hàng Nhật Bản đối với từng doanh nghiệp, trên cơ sở đó, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục giao dịch với khách hàng.
 
Các doanh nghiệp được miễn các chi phí thuê gian hàng, chi phí dàn dựng, trang trí gian hàng, chi phí cho người hướng dẫn chung tại Triển lãm, chi phí tuyên truyền, quảng cáo, chi phí mời khách hàng Nhật Bản tới thăm gian hàng và dự giao thương.
 
 Địa chỉ Cơ quan Thương vụ:
50 -11, Motoyoyogi - cho, Shibuya-ku, Tokyo.
Tel: +81-3-3466-3315 và 3466-3436
Fax: +81-3-3466-3360
 
(Nguồn: www.ttnn.com.vn)