Triển lãm quốc tế phương tiện giao thông và nhiên liệu (Viet Nam Auto & Petrol 2010 ) lần thứ 14 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra được đánh giá quy mô và hiện đại trong năm 2010.

Triễn lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội, Công ty TNHH Thế kỷ Ngày nay phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược - Chính sách (Bộ Công Thương) và Hội Ô tô Việt Nam tổ chức đã thu hút 200 đơn vị trong và ngoài nước tham gia.

Điểm nổi bật của Viet Nam Auto & Petrol 2010 có nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia có công nghiệp thiết bị giao thông, nhiên liệu phát triển. Trong đó có có 59 doanh nghiệp Trung Quốc, 34 doanh nghiệp Đài Loan, 15 doanh nghiệp Thái Lan và hàng chục đơn vị đến từ Hàn Quốc, Singapore, Đức, Ý…

Cùng với ô tô và xe máy, các doanh nghiệp cung cấp nhiên liệu, phụ tùng, công nghiệp lắp láp nổi tiếng như Okura, Drragon, Tuico, Jaan-e còn có các doanh nghiệp trong nước như Phú Đạt, Hồng Cường, Bách Thuận, Transeco tham gia. Ngoài giới thiệu các mẫu xe mới của các hãng ô tô có tiếng tại thị trường Việt Nam như Vinacomin, Huyndai, triển lãm còn trưng bày nhiều kiểu xe mới của hãng Luxgen chạy bằng điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

(Nguồn: Báo Công Thương Điện Tử)