VICONSTRUCT 2009 do Công ty Cổ phần Thương mại và Hội chợ Triển lãm VIASI phối hợp cùng Trung tâm tư vấn nghiên cứu phát triển vật liệu xây dựng (CBMD), thuộc Hội vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) tổ chức. Với diện tích trưng bày trong nhà lên tới 5 nghìn m2, triển lãm là nơi giới thiệu các công nghệ và kỹ thuật thi công; trang thiết bị xây dựng; thiết bị thi công và dịch vụ nội, ngoại thất… Triển lãm cũng là điểm hẹn của nhiều nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, thiết bị, công nghệ liên quan đến lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp đến tham gia trưng bày, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ và khuyếch trương thương hiệu của mình.

Ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, Ban tổ chức còn tổ chức Tọa đàm xúc tiến thương mại và Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng và nội thất. Đặc biệt, trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức sẽ giới thiệu các đề án quy hoạch nhà ở, đô thị của các quận, huyện và TP. Hà Nội – đây là một ý tướng mới khá hấp dẫn và chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm.

Kết thúc triển lãm là Lễ trao tặng Cúp vàng thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam cho các doanh nghiệp và Huy chương vàng cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng tham gia VICONSTRUCT 2009.

(Công Thương)

Nguồn: Vinanet