Chiều ngày 3/5, Công ty Vietfair đã tổ chức họp báo công bố thông tin và giới thiệu chi tiết về Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 19 – VIETNAM MEDI-PHARM 2012.



Đây là hoạt động thường niên do Bộ Y tế chủ trì. Qua 18 lần triển lãm, VIETNAM MEDI-PHARM là sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, doanh nghiệp ngành trang thiết bị y tế và dược phẩm của Việt Nam và quốc tế. VIETNAM MEDI-PHARM 2012 sẽ tiếp tục giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y dược Việt Nam và thế giới, là dịp để người sử dụng có điều kiện so sánh và lựa chọn những sản phẩm có hiệu quả cao và mức giá tốt.

Bên cạnh Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 19, các chuỗi sự kiện diễn diễn ra đồng thời như “ Triển lãm y dược và trang thiết bị Y tế Trung Quốc lần thứ 6 – China Medipharm 2012; Triển lãm bệnh viện quốc tế Việt Nam lần thứ 5 – Vietnam Hospital 2012; Triển lãm quốc tế chuyên ngành nha khoa Việt Nam lần thứ nhất – Vietnam Dental 2012.

Theo Ban tổ chức, VIETNAM MEDI-PHARM 2012 thu hút được 450 gian hàng của 350 công ty trong và ngoài nước với các thương hiệu quen thuộc như Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Y tế Việt Nam; Công ty CP thiết bị y tế Việt Nam; Công ty liên doanh y học Việt Hàn; Công ty Wanking International Limited (Việt Nam)…. Triển lãm lần này bao gồm các lĩnh vực: máy móc, thiết bị y tế và vật tư tiêu hao; dược phẩm và máy móc thiết bị ngành dược phẩm; dịch vụ chăm sóc sức khỏe; thiết bị và thuốc chuyên ngành nha khoa và nhãn khoa… Tất cả đều là những sản phẩm, máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Hà Lan, Thụy Điển, Singapore, Argentina, Bỉ, CH Séc, Bangladesh, Thái Lan, Trung Quốc, Pakistan, Hongkong, Malaysia….

Trong khuôn khổ Triển lãm, Bộ Y tế sẽ tổ chức khu giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua, chủ trì hội thảo và trả lời những thắc mắc về chính sách và thị trường. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn có hoạt động tham quan, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh dịch vụ y tế.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 19 – VIETNAM MEDI-PHARM 2012 sẽ diễn ra từ ngày 9 – 12/5/2012 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội.