Thời gian triển lãm : 01/04/2012 - 05/04/2012.
 

Địa điểm : Thành phố Orlando, Tiểu Bang Florida, Hoa Kỳ.

 

Ngành nghề tham dự : Các Doanh Nghiệp kinh doanh về ngành Nhựa, Cao Su và các lĩnh vực khác liên quan đến ngành Nhựa, Chất Dẻo

 

Quy mô : Triển lãm NPE là một trong những Triển lãm lớn nhất Thế giới về ngành Công nghiệp Nhựa với lịch sử lâu dài 40 năm. NPE 2012 thu hút gần 2.000 đơn vị tham gia trưng bày chiếm diện tích 1 triệu feet vuông và 75.000 khách tham quan mua hàng đến từ 120 quốc gia. Với những ý tưởng và giải pháp đột phá có thể thay đổi hình dáng tương lai của các Doanh nghiệp, NPE 2012 sẽ giới thiệu đến khách tham quan:

 

- Các sản phẩm, thiết bị, vật tư và công nghệ mới, hiện đại phục vụ trong ngành Công nghiệp nhẹ và nặng từ công nghệ đóng gói, đóng chai, ô tô, nông nghiệp, y tế đến không khí, không gian, ... Đặc biệt, các sản phẩm an toàn và biểu diễn giới thiệu các tác động của nhựa và chất dẻo trong thế giới thể thao, vui chơi giải trí.

 

- Các buổi trình diễn và ra mắt sản phẩm công nghệ mới sống động đầy sáng tạo, các chương trình giáo dục và cuộc thi thiết kế Quốc tế về Nhựa.

 

- Hội thảo và các diễn đàn về kỹ thuật chuyên ngành, phát triển bền vững ngành Công nghiệp, các bài diễn thuyết của những nhà lãnh đạo ngành Công nghiệp cao trong các buổi phát biểu quan trọng.

 

Đối tượng tham dự: Các Doanh Nghiệp kinh doanh về ngành Nhựa, Cao Su và các lĩnh vực khác liên quan đến ngành Nhựa.

 

Tham dự triển lãm NPE 2012 thực sự là một cơ hội tốt để các Doanh Nghiệp Việt Nam có dịp tiếp cận với các thiết bị công nghệ máy móc hiện đại nhất,tìm kiếm các cơ hội giao thương với các Doanh Nghiệp khác trên Thế Giới trong lĩnh vực chế biến, sản xuất Nhựa.

 

Nhằm thuận tiện cho việc tổ chức, Công ty TNHH Chìa Khóa Du Lịch (Travel Key) sẽ là đơn vị phối hợp chính thức cung cấp các dịch vụ cho chuyến đi.

 

Chương trình tham dự Triển lãm có kết hợp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Hoa Kỳ như Công viên Epcot Center thuộc hệ thống công viên giải trí lớn nhất thế giới Disney World, thành phố biển Miami. Kết thúc chương trình, Quý Doanh Nghiệp có thể ở lại ngắn hạn thăm thân nhân hoặc đăng ký du lịch thêm các thành phố khác tại Hoa Kỳ như New York, Washington D.C, Los Angeles, San Francisco...

 
Chi phí dành cho 1 Đại Biểu là: 67,500,000 đ
 
 
Nguồn: www.thuongmai.vn
 
 

Nguồn: Vinanet