Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận các nhà sản xuất, cung ứng thiết bị, nguyên phụ liệu trong ngành công nghiệp dệt may tại Triển lãm Quốc tế thiết bị và Nguyên phụ liệu dệt may 2010.

Được sự bảo trợ của Bộ Công thương, Hiệp hội Dệt may Việt Nam phối hợp với Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty CP triển lãm, Hội nghị quảng cáo Việt Nam và Công ty Tổ chức Triển lãm Hồng Kông (CP Exhibition) tổ chức Triển lãm Quốc tế thiết bị và Nguyên phụ liệu ngành công nghiệp dệt may 2011 từ 08-121/04/2011 tại Trung tâm Triễn lãm Hội chợ Tân Bình TBECC, Hồ Chí Minh

Triển lãm quốc tế thiết bị và nguyên phụ liệu dệt may dự kiến thu hút khoảng hơn 100 doanh nghiệp đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các nước công nghiệp phát triển như Pháp, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ, Italy, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Thái Lan, Anh… tham gia trưng bày thiết bị, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong ngành dệt may.

Triển lãm sẽ tạo điều kiện củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh ngày một bền chặt hơn giữa các doanh nghiệp dệt may trong và ngoài nước, là cơ hội hữu ích cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam tận dụng để tìm hiểu, mua các chủng loại thiết bị hiện đại, công nghệ mới từ các nước công nghiệp tiên tiến.

Để biết thêm chi tiết, xin xem trong website: www.vfabric.com/sgfabric hoặc liên hệ với Mr. Jason Chow in Hong Kong (Tel: +852 2511 7427, Fax: + 852 25119692, email: cp@cpexhibition.com) hoặc với Mr. Ôn Quý, VP đại diện tại HCM (email: onquy@hcm.vnn.vn, Mobile: 0903.806.028)

 

Nguồn: Vinanet