Triển lãm máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu công nghiệp Dệt và May 2014 - VTG 2014 sẽ diễn ra từ 29/10 đến 01/11/2014 tại Trung tâm Triển lãm & hội chợ Tân Bình (TBECC), quận Tân Bình, TP.HCM.

Triển lãm do Công ty CP quảng cáo & Hội chợ thương mại (VINEXAD) kết hợp với Công ty triển lãm quốc tế Chan Chao (Đài Loan), Công ty thương mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers (Hồng Kông), Công ty dịch vụ triển lãm và truyền thông Paper (Hồng Kông) cùng Hiệp hội Dệt may thêu đan TP. HCM (AGTEK), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) phối hợp thực hiện.

Triển lãm sẽ trưng bày máy móc dệt may, máy móc và phụ kiện, máy móc kéo sợi, chế biến sợi và phụ kiện, hóa chất và thuốc nhuộm, thiết bị thêu, dệt kim, thiết bị kiểm tra và điều khiển, máy cuộn dây, màn hình dệt, máy móc in ấn trên chất liệu vải, phụ liệu may mặc, trang phục và phụ kiện. Triển lãm có hơn 200 đơn vị tham gia với gần 360 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Triển lãm là cơ họi để các nhà sản xuất gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp và các DN, các cá nhân có nhu cầu mua bán và đổi mới công nghệ ngành dệt may, thêu, đan và nguyên phụ liệu cho ngành dệt và may.  

Nguồn: Baocongthuong.com.vn

Nguồn: Vinanet