Triển lãm quốc tế xe hai bánh lần thứ 4 duy nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 3-6 /12/2014 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị SECC , TP. HCM với sự tham gia của nhiều thương hiệu xe hai bánh nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đi xe đạp đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người dân, với nhiều lợi ích như rèn luyện sức khỏe, tiết kiệm nhiên liệu, không gây hại, ô nhiễm môi trường và chi phí đầu tư thấp hơn so với các phương tiện khác. Vì vậy dù thị trường xe đạp, xe đạp điện ở Việt Nam khởi động muộn nhưng tốc độ tăng trưởng lại phát triển nhanh một cách đáng kể.

Theo ông Nguyễn Hữu Sơn – Phó chủ tịch Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp cho biết hiện có tới 95 trong tổng số 150 doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội chuyên sản xuất, chế tạo xe 2 bánh. Ngoài ra, hiện nay còn có một số các doanh nghiệp tư nhân khác chủ động nhập khẩu linh kiện, đặt hàng thiết kế riêng các mẫu xe và được lắp ráp tại Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu của người chơi xe.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, mua sắm của người tiêu dùng, sắp tới tại TP.HCM sẽ diễn ra triển lãm xe hai bánh duy nhất với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước. Triển lãm sẽ trưng bày, giới thiệu các loại xe đạp, xe đạp điện với nhiều mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, trong đó có các thương hiệu trong và ngoài nước đã khá quen thuộc với người tiêu dùng như Giant, Thống Nhất, Vietbike, Merida, Shuaigete… Ngoài ra tại triển lãm còn giới thiệu tới công chúng  các mẫu linh phụ kiện, các thiết bị đi kèm khác như đèn, đồng hồ đo nhịp tim, tốc độ, mũ bảo hiểm, găng tay, hộp đồ chuyên dụng... Triển lãm diễn ra đồng thời với Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 12.

 Nguồn: Baocongthuong.com.vn