Đây là sự kiện thời trang lớn nhất Châu Á, sự kiện lần thứ 42 này bạn có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm may mặc, nguồn nguyên phụ liệu và các sản phẩm liên quan đến ngành may mặc được cung cấp từ nhiều nguồn trên khắp thế giới. Sự kiện năm 2010 đã diễn ra với sự tham gia của hơn 1,700 doanh nghiệp triển lãm đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tuần lễ thời trang Hồng Kông là nơi kinh doanh đầy hiệu quả. Qúy vị sẽ dễ dàng tìm thấy những khách hàng, đối tác đầy tiềm năng trong việc kinh doanh.

-Trung tâm thế giới trong ngành nguyên phụ liệu thời trang.

-Trung tâm của những mẫu thời trang, nơi bạn có thể tìm thấy những bộ sưu tập cùng với những phong cách, quan điểm khác nhau về thiết kế, ý kiến của các nhà chuyên môn.

-Thời trang ở nhà
-Thời trang trẻ em
-Thời trang cô dâu & đồ cưới

-Gian hàng thời trang mang nhiều phong cách thiết kế độc đáo.

-Khu sản phẩm may mặc nơi bạn có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm thời trang cao cấp với giá cả hợp lý.

-Vải & sợi
-Máy móc, thiết bị
-Thiết bị kiểm tra chất lượng.

Tham dự tuần lễ thời trang thu đông Hồng Kông 2011, qúy vị cũng sẽ được tham quan triển lãm thời trang quốc tế Hồng Kông, cũng diễn ra đồng thời. Điều thú vị nhất là được thưởng thức những buổi trình diễn thời trang. Triển lãm thời trang quốc tế Hồng Kông sẽ giới thiệu những bộ sưu tập, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực may mặc, nguyên phụ liệu, các sản phẩm với nhiều phong cách. Các nhà thiết kế sẽ giới thiệu những bộ sưu tập của mình, các chuyên gia thời trang quốc tế sẽ giới thiệu, trình bày tại các buổi hội thảo những xu hướng mới, sự phát triển của ngành thời trang và những dự báo trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập vào website http://hkfashionweekfw.hktdc.com/dm/potential2011/issueos_vi.htm

hoặc liên hệ với Văn phòng đại diện Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông tại Tp. HCM, ĐT: 08.38235883 ext 104 (Cô Vi), email: vi.ht.truong@hktdc.org

Nguồn: Vinanet