Hội chợ Triển lãm Thủy sản quốc tế Việt Nam 2013 (Vietfish 2013) đã tưng bừng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7 Tp Hồ Chí Minh) vào sáng nay 25/6/2013.

Vietfish đã diễn ra với sự tham dự của 163 đơn vị doanh nghiệp trong, ngoài nước và nhiều tổ chức quốc tế. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) chủ trì tổ chức. (Vietfish)

Tổng Thư ký VASEP Trương Đình Hòe cho biết, trong 15 năm qua, Vietfish là người bạn đồng hành tin cậy của công đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lình vực thủy sản và các ngành liên quan, là điểm gặp gỡ, giao lưu, mở rộng đối tác bạn hàng, tìm hiểu công nghệ, thiết bị, dich vụ mới, v.v... Vietfish đã trở thành sự kiện thường niên không thể thiếu của ngành thủy sản trong nước và khu vực.(Vasep)

Thứ trưởng Bộ Công Thương trong bài phát biểu của mình cũng đã đưa ra những đánh giá về hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy giao thương trong nước và quốc tế và khẳng định nó đóng vai trò rất lớn đối với sự tăng trưởng thương mại của Việt Nam, trong đó có phần đóng góp rất lớn của Hội chợ Vietfish.(BCT)

Chủ tịch Vasep Trân Thiện Hải đã đánh giá cao tinh thần tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tiếp tục tích cực tham gia vào sự kiện lớn nhất của ngành thủy sản trong năm 2013 này và long trọng tuyên bố khai mạc Vietfish 2013.

Vinanet

Nguồn: Internet