Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ nhất về Giao thông Vận tải đường bộ (Viet Traffic 2008) tại Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 17/10/2008.

Dự kiến hơn 500 chuyên gia đường sắt và đường bộ cung cấp sẽ tham gia Viet Traffic 2008 với nhiều sự kiện thú vị hứa hẹn đem lại các cơ hội chia sẻ thông tin, trí thức và giao lưu. Thông qua 28 diễn giả hàng đầu đến từ 10 quốc gia tại Hội thảo Viet Traffic, các đại biểu tham dự sẽ tìm hiểu vềø quy hoạch và phát triển bền vững giao thông đô thi, tiến bộ công nghệ, huy động vốn và đầu tư giao thông vận tải, hệ thống vận tải, hệ thống giao thông thông minh, an toàn giao thông cũng như những thông tin chính thống về các dự án kết cấu hạ tầng giao thông hiện tại và được ưu tiên của Việt Nam.

Viet Traffic sẽ tạo điều kiện gặp gỡ trực tiếp với các DN nước ngoài giảm thiểu các sản phẩm và dịch vụ giao thông đường bộ có liên quan đến thị trường Việt Nam. Triển lãm là nơi trình diễn các giải pháp và công nghệ kết cấu hạ tầng đường sắt, xây dựng và quản lý đường cao tốc và hạ tầng phụ trợ, hệ thống giao thông thông minh để quản lý và đảm bảo an toàn giao thông, bãi đỗ, hệ thống và quản lý bãi đỗ xe.

Nguồn: Vinanet