(baodautu.vn)

Hội chợ Công nghiệp chế biến gỗ lần thứ 9 (Vietnamwood 2011) sẽ diễn ra từ ngày 12/10 đến 15/10/2011, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 - Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7).

Hội chợ do Chi nhánh Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), Công ty Quốc tế Chan Chao, Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers (Hồng Kông), Công ty Dịch vụ triển lãm và Truyền thông Paper Communication Hồng Kông phối hợp tổ chức.

Với hơn 12.500 m2 trưng bày, Hội chợ thu hút hơn 250 công ty đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Áo, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Ba Lan, Mỹ và Việt Nam.

Đây là triển lãm thường niên, được tổ chức 2 năm một lần, nhằm giới thiệu những thành tựu mới nhất của ngành công nghiệp chế biến gỗ, như hệ thống máy chế biến gỗ hiện đại của Đức, Italy, Nhật Bản, Đài Loan cùng các linh phụ kiện, sửa chữa, vật liệu gỗ, keo dán, giấy nhám, hệ thống xử lý làm sạch bụi, phần mềm, công cụ, dịch vụ của ngành công nghiệp chế biến gỗ.

Đặc biệt, tại triển lãm lần này, Hiệp hội Máy móc chế biến gỗ Đài Loan (TWMA) sẽ giới thiệu công nghệ chế biến gỗ 3D hình ảnh ảo. Đây là công nghệ an toàn và thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng phát triển bền vững và giảm phát thải khí carbon.

Bên cạnh đó, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận các công nghệ và phụ kiện chế biến gỗ mới nhất từ 23 nhà triển lãm đến từ Đức và 16 công ty gỗ của Mỹ tại Vietnamwood 2011.

Doanh nghiệp Việt Nam với đại diện là các công ty: Thuận Hiền, Quốc Duy, Hồng Ký, Vetta, Tân Đại Việt, Đại Hữu, Gỗ Mỹ, Thiên Thành Phát... sẽ cùng trưng bày những sản phẩm máy móc mới nhất, hiện đại nhất trong ngành chế biến gỗ hiện nay, như máy chà nhám chổi, máy ép cao tầng...

Trong việc điều chỉnh những sáng tạo quy mô mới cho phù hợp với nhu cầu thị trường, Vietnamwood 2011 sẽ là chuỗi những sản phẩm thật có giá trị, từ các vật liệu phủ đến các hệ thống sản xuất, vật liệu phụ trợ và dịch vụ.

Vietnamwood 2011 là cơ hội quan trọng để doanh nghiệp gỗ Việt Nam tiếp cận khách hàng mục tiêu, thúc đẩy quan hệ kinh doanh và xúc tiến các công nghệ mới tới ngành công nghiệp gỗ thế giới. Tại Hội chợ, quý khách tham quan sẽ có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng IPAD2 mỗi ngày cùng nhiều phần quà hấp dẫn khácn

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào website www.vietnamwoodexpo.com

Nguồn: Vinanet