Là chủ đề của Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2014- VIFA Home 2014 sẽ diễn ra từ ngày 06 - 09/11/2014 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Tân Bình.

Hội chợ năm nay mở rộng quy mô hơn năm trước với 115 doanh nghiệp (tăng 20%), 474 gian hàng (tăng 37%). Sản phẩm trưng bày từ: nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, đồ gỗ sân vườn, đồ gỗ dành cho trẻ em, đồ gỗ dành cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, café, khu nghỉ dưỡng, resort, biệt thự, căn hộ cao cấp … đến các sản phẩm trang trí nội thất như: màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường, giấy dán tường, thiết bị nhà bếp, đèn trang trí, tranh & khung tranh, tượng điêu khắc, đá nghệ thuật, cây cảnh, bình hoa, đồ thủ công mỹ nghệ, sơn mài, gốm sứ, mây tre lá, quà tặng. Bên cạnh đó các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ hỗ trợ cũng được giới thiệu chi tiết.

Trong số các doanh nghiệp (DN) tham gia: đồ gỗ chiếm: 68%, trang trí nội thất chiếm 14%, thủ công mỹ nghệ chiếm 4%, các dịch vụ hỗ trợ chiếm 14%. Các DN đến từ TP.HCM chiếm 65%, từ các tỉnh chiếm 35% (12 tỉnh thành), đặc biệt có 6 DN thủ công mỹ nghệ đến từ miền Bắc (3 DN từ Hà Nội, 2 DN từ Ninh Bình và 1 DN từ Hà Giang) và 2 DN nước ngoài (Malaysia & Croatia)

Đến với hội chợ, người tiêu dùng được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất từ các DN và sẽ có trong tay tất cả thông tin cần thiết để trang bị cho ngôi nhà, dự án của mình một cách hoàn thiện, đầy đủ nhất. Trong khuôn khổ của hội chợ, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải Veneer 2014 vào ngày 6/11/2014 và tổ chức chương trình “Nhà sản xuất Nội thất - Kiến trúc sư: Đồng hành sáng tạo Không gian Việt” vào ngày 08/11/2014.

Nguồn: Baocongthuong.com.vn