Cụ thể dựa theo nguồn tin, Nikkei dự báo Apple đang có kế hoạch sản xuất tới 96 triệu chiếc iPhone từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2021 (bao gồm iPhone 12 Series, iPhone 11 và iPhone SE).

Xa hơn, theo Nikkei, Apple dự kiến sẽ sản xuất đến 230 triệu chiếc iPhone trong cả năm 2021. Nikkei cho biết con số này cao hơn 20% so với năm 2020.
Siêu chu kỳ
Nói riêng về iPhone 12 Series hiện tại, theo Nikkei, nhu cầu về iPhone 12 Pro và 12 Pro Max đang cao hơn so với dự kiến của Apple. Trong chiều ngược lại, iPhone 12 mini được cho là đang có doanh số bán khá chậm chạp.
Các nhà phân tích Daniel Ives và Strecker Backe của Wedbush cho biết nhưng tín hiệu tích cực về doanh số bán đang đang ngày càng củng cố về một "siêu chu kỳ bán" mà iPhone 12 Series có thể tạo ra. Phân tích cho rằng đang có một lượng lớn người dùng iPhone cũ sẵn sàng nâng cấp và họ sẽ mua iPhone mới.
Cũng theo các nhà phân tích 20% số lượng người dùng nâng cấp iPhone trong năm 2021 đến từ Trung Quốc. Đồng thời nhấn mạnh rằng, Trung Quốc là "chìa khóa" trong thành công của Apple.

Nguồn: Thùy An/VTV