Để thu hút người dùng hơn với sản phẩm Apple Watch của mình, Apple đã có một lựa chọn thông minh là hợp tác cùng với nhà sản xuất thời trang danh tiếng Hermes cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Hermes nằm trong bộ sưu tập smartwatch đầu tiên của mình.
Ảnh quảng cáo tại trang chủ của Apple
Không biết Hermes đã dành bao nhiêu tâm huyết cũng như sự đầu tư về mặt công nghệ cho sản phẩm này, nhưng hãng này được biết đến là một trong những nhà sản xuất đồ da tốt nhất thế giới.

Từ những chiếc ví da dày dặn có giá 1.675USD (tương đương với 37 triệu đồng) cho đến những chiếc túi Birbin nổi tiếng giá 150.000USD (tương đương 3,4 tỷ đồng), Hermes đã tạo dựng danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực đồ da với những hợp đồng giá trị cao ngất ngưởng.

Trong khi đó Apple không có chút kĩ nghệ nào trong việc làm đồ da, thậm chí nếu không muốn nói là "những chiếc dây cao su", thì việc hợp tác với Hermes quả là một bước tiến "dữ dội" trong việc nâng cấp sản phẩm của mình.
Liệu người dùng có muốn sở hữu nó không? Chiếc Apple Watch Hermes không được mạ vàng 18K như phiên bản Apple Watch trước. Apple Watch Hermes trị giá hơn 1.000USD (tương đương 23 triệu VND) với dây đeo bản Single Tour, Double Tour, Cuff và móc khóa khắc và mặt trong đồng hồ khắc chữ Hermes nhưng về cơ bản chỉ là một chiếc Apple Watch bình thường trị giá 500 USD.
Thực tế thì đây chỉ là một chiếc Apple Watch thông thường được trang bị dây đeo của Hermes và khắc tên thương hiệu này ở mặt lưng
Nhưng cũng phải nhìn lại, bên cạnh những chiếc túi hàng trăm nghìn USD được bán ra, Hermes bán kèm theo cả những chiếc cravate, vòng tay và nước hoa đắt tiền. Với mức giá của chúng thì bạn có thể mua được từ một chú cún Pomeranian teacup đến cả một ngôi nhà và sẽ khiến bạn phớt lờ những chiếc túi Louis Vuitton - vốn đã được coi là một mặt hàng xa xỉ.

Với giá khởi điểm là từ 1.000-1.500USD (tương đương 23 đến 34 triệu VND) và chỉ được bán ở 17 cửa hàng của Apple tại Mỹ, Apple Watch Hermes có thể là một sản phẩm đồng hồ xa xỉ nhất của Apple
Một phiên bản dây đeo khác của Apple Watch Hermes
Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, vẫn chưa có đơn vị nào chào bán sản phẩm này, kể cả dưới dạng đặt hàng. Có lẽ mẫu đồng hồ thông minh này của Apple chỉ thực sự phục vụ những tay chơi đích thực. Và với họ, việc đặt hàng qua một đơn vị thứ cấp không thực sự thể hiện được "độ chơi" của mình.

Tư Quảng