Dù nhận được nhiều lời khen ngợi cả từ phía giới chuyên gia lẫn người dùng nhưng bản Windows 10 của Microsoft không thực sự là bản Windows hoàn hảo. Một số lỗi nhỏ như việc các ứng dụng universal bị lag hoặc ổ cứng bị đẩy lên mức hoạt động 100% được kỳ vọng là sẽ cải thiện qua bản cập nhật này.

Bản cập nhật có mã KG 3081424, là bản cập nhật mới nhất và bao gồm cả các bản cập nhật nhỏ trước đây (nếu người dùng chưa cập nhật). Không có thay đổi gì liên quan tới bảo mật được Microsoft chuyển tới người dùng qua bản cập nhật này.

Danh sách các update cụ thể, người dùng có thể xem chi tiết ở đây. Bản cập nhật nặng 325 MB và người dùng cần khởi động lại máy sau khi cập nhật để các thay đổi có tác dụng. Để cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể chờ máy tự động download hoặc "ép" máy cập nhật bằng cách truy cập Settings, Update & Security, Windows Update.

Bản Windows 10 Service Release 1 dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới cũng sẽ là một bản cập nhật về các dịch vụ và cải thiện hiệu năng chứ không phải là một phiên bản Windows mới. Hiện tại người dùng có thể trực tiếp gửi các yêu cầu, gợi ý, báo cáo lỗi lên Microsoft qua phần mềm Feedback có trên tất cả các phiên bản Windows 10.

Thành NT