Hôm qua, ngày 14/10, BlackBerry công bố các thông tin trước đó về thông số kỹ thuật của mẫu Priv sắp ra mắt, như máy ảnh Schneider-Kreuznach phía sau (được dự kiến sẽ lên tới 18 MP với chế độ ổn định hình ảnh OIS), pin 3410 mAh, màn hình 5,4 inch với cạnh cong kép và hệ thống cảnh báo động DTEK sẽ cảnh báo cho người dùng ngay khi sự riêng tư bị xâm nhập.

Đồng thời, BlackBerry cũng bắt đầu cho phép người dùng đặt trước chiếc Priv này trên trang web của hãng. Để đăng ký, người dùng chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết và BlackBerry cam kết sẽ không chia sẻ hay sử dụng thông tin của người dùng vào mục đích khác.

 

Sau đó thông tin sẽ được gửi về email đăng ký bao gồm các tin tức mới nhất về điện thoại, kể cả thời gian và địa điểm người dùng đặt hàng, và thời gian dự kiến nhận được hàng.


Để đăng ký, người dùng cần nhấn và điền đầy đủ thông tin vào đường link sau http://ca.blackberry.com/smartphones/blackberry-priv/pre-register.html
Trang đăng ký này cũng chỉ ra rằng Priv sẽ có cả phím Qwerty cứng và cảm ứng cả trên màn hình, cùng với các thông số được công bố trước đó. BlackBerry có thể được phát hành ngay trong tháng tới với mức giá khoảng 600 USD (tương đương 13,4 triệu đồng).

Tư Quảng


/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif