Mặc dù Lenovo gọi chiếc Ideapad Miix 700 là một mẫu máy tính bảng khác biệt hoàn toàn và mang những đường nét thiết kế tiên tiến, nhưng có lẽ nếu không gọi tên máy, sẽ nhiều người dùng nhầm lẫn sản phẩm này với chiếc tablet nổi tiếng của Microsoft.
Ảnh: The Verge
Điểm khác biệt có thể kể tới là phần chân chống với phần bản lề được Lenovo gọi là kiểu bản lề dây đồng hồ. Kiểu bản lề này tương tự với chiếc máy tính lai Yoga của nhà sản xuất Trung Quốc và có vẻ có cách hoạt động rất giống với chiếc Surface Pro 3, dù không thực sự cứng cáp và chắc chắn như mẫu máy của Microsoft.
Ảnh: The Verge
Gã khổng lồ Trung Quốc cũng không quên "học tập" Microsoft cả phần bàn phím. Phần bàn phím này có thể "dính" vào màn hình qua nam châm nhưng dày hơn và nặng hơn so với mẫu bàn phím của Surface Pro 3. Thêm vào đó, chiếc Miix 700 cũng có bút stylus được đính vào cổng USB của máy, nhìn cũng khá giống bút stylus của Microsoft.
Ảnh: The Verge
Điểm khác biệt, có lẽ là bộ vi xử lý mới nhất của Intel nằm bên trong mẫu tablet này. Người dùng có thể lựa chọn cấu hình với chip Skylake và dung lượng RAM lên tới 8 GB.

Lenovo cũng cung cấp tùy chọn kết nối LTE hoặc công nghệ camera 3D RealSense của Intel cho mẫu máy tính bảng này, nếu người dùng có nhu cầu cao cấp hơn.

Mẫu tablet này được dự kiến bán ra vào tháng 11 năm nay với mức giá từ 699 USD, tương đương khoảng 15,7 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác của mẫu tablet Lenovo Ideapad Miix 700:

 

Thành NT
Theo The Verge

Nguồn: The Verge