iPhone 6s đã được bán ra hơn một tuần nay và người dùng đã có một số trải nghiệm tương đối về chiếc điện thoại này với những nhận xét như: chip xử lý A9 không quá xuất sắc như lời giới thiệu, camera không mấy ấn tượng, 3D touch chưa chứng minh được công dụng thật sự hữu ích của mình.

Tuy nhiên, trải nghiệm về thời lượng pin có vẻ chưa được đề cập đến nhiều. Liệu chip xử lý hiện đại hơn và hệ điều hành iOS mới nhất có giúp iPhone 6s tiết kiệm pin hơn?

Trải nghiệm đầu tiên là thời lượng pin sử dụng được khi bật 3G và nói chuyện liên tục. iPhone 6s cho ra một kết quả khá bình thường là 9 giờ và 41 phút
Thời lượng pin của iPhone 6s khi gọi điện thoại thua xa mẫu máy Lenovo Vibe Z2 Pro
Lướt web trên ứng dụng Safari cũng chỉ sử dụng được 12,5 giờ liên tục trước khi pin hết hoàn toàn và 6s thuộc top trung bình trong những chiếc điện thoại được khảo sát.
Với dung lượng pin khiêm tốn, thời lượng lướt web của iPhone 6s cũng có thể tính là tốt khi so với những mẫu máy có pin lớn như Lumia 1520
Xem video thì khả quan hơn một chút, sử dụng hơn 10,5 giờ điện thoại mới báo mức pin yếu là 10%. Tất cả các trải nghiệm được thực hiện khi để độ sáng màn hình ở mức 50% và xem trên các ứng dụng mặc định.
Thời lượng xem video của iPhone 6s cũng có thể chấp nhận được
Qua một số trải nghiệm trên cho thấy thời lượng pin của 6s đều nằm ở mức trung bình, chạy liên tục khoảng 10 giờ khi bật 3G hoặc nói chuyện điện thoại hoặc xem video và được nửa ngày khi sử dụng wifi lướt web. Pin của iPhone 6s cũng để được 8 ngày nếu không sử dụng đến.

Thêm vào đó, thời lượng pin của 6s là 62 giờ, tốt hơn iPhone 6 chỉ 1 giờ nếu người dùng chỉ sử dụng 1 giờ mỗi ngày để xem video, lướt web hoặc gọi điện thoại.

Tư Quảng