Hiện nay, doanh nghiệp này vẫn đang dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp như năng lượng, điện, hàng không…

Bên cạnh đó, hệ thống bán lẻ của Bảo hiểm PVI cũng đang tăng trưởng cao, đạt 36% so với cùng kỳ 2014, hoàn thành 116% kế hoạch 9 tháng.

Công ty này đã thành lập Trung tâm chăm sóc dịch vụ khách hàng tại phía Bắc và phía Nam, ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều garage có chất lượng cao trên toàn quốc…nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả nghiệp vụ.

Trong năm 2015, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính quốc tế A.M.Best cũng vừa xác nhận kết quả xếp hạng năng lực tài chính của Bảo hiểm PVI ở mức B++ (tốt) và xếp hạng Năng lực tín dụng của tổ chức phát hành ở mức bbb trong đó triển vọng Năng lực tín dụng được điều chỉnh từ “ổn định” lên “tích cực”.

Từ tháng 10/2015, Bảo hiểm PVI cũng đang xúc tiến một số chương trình khuyến mại cho bảo hiểm ô tô. Theo đó, khách hàng mua Bảo hiểm Vật chất xe ô tô dưới 24 chỗ với mức phí bảo hiểm từ 5 triệu đồng/xe ô tô trở lên (chưa bao gồm VAT) sẽ được tặng 1 ô cầm tay/1 xe. Ngoài ra, các khách hàng là hành khách của Jetstar Pacific sử dụng mã đặt chỗ trên thẻ lên máy bay (Boarding pass) của Jetstar Pacific để mua sản phẩm Bảo hiểm vật chất xe trên website bán hàng trực tuyến sẽ được giảm phí tối đa đến 30%.

Theo Chí Tín
Báo Đầu tư

Nguồn: Báo Đầu tư