Đây là dự báo của ông Vũ Quốc Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam khi trao đổi với Diễn đàn Doanh nghiệp về sức mua của thị trường Trung thu năm nay.

Với lợi thế về thị phần, sản phẩm và hệ thống phân phối, năm 2016 Mondelez Kinh Đô tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dựng không khí lễ hội trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước.

Mùa Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm bánh Trung Thu phục vụ người tiêu dùng với 62 loại bánh, có mức giá khuyến nghị dao động từ 35.000 đồng/cái đến loại cao cấp nhất là 460.000 đồng/cái, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô có 4 dòng chính gồm: Dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng, với các nguyên liệu cao cấp như bào ngư thượng hạng, hải sâm thượng hạng, tôm càng bách hoa, cua huỳnh đế , trà xanh hạnh nhân, cua Alaska… Dòng sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống, được cải tiến với công thức giảm ngọt, sử dụng các loại củ hạt thơm ngon như hạnh nhân, hạt sen, củ năng; các loại mứt như mứt bí, chanh, gừng, tắc…; bên cạnh đó còn có các hương vị bánh mời như: Nấm đông cô sốt rượu rhum, Khoai môn hạt sen, Đậu đỏ kiểu Nhật, Lạp xưởng ngũ hạt…

Dòng sản phẩm bánh trung thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, sử dụng đường Isomalt và Maltitol, thích hợp cho người ăn chay và ăn kiêng với các loại bánh: Hạt dẻ hạt dưa, Trà xanh hạt Hawaii, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Mè Đen Hạt Dưa; Dòng sản phẩm bánh thiếu nhi, với bánh Heo Vàng nhân phô mai và bánh Cá Vàng nhân dâu. Hộp bánh tặng kèm được thiết kế độc đáo, xếp thành hình lồng đèn chú khỉ ngộ nghĩnh cùng cần đèn phát sáng với tiếng nhạc Trung Thu rộn ràng.

Trước đó, hồi đầu tháng 7, Mondelez Kinh Đô đã khởi động mùa trung thu năm nay bằng việc xuất khẩu những lô bánh đầu tiên sang thị trường Mỹ để phục vụ cộng đồng người Việt cùng thưởng thức hương vị ngọt ngào truyền thống.

Theo kế hoạch, trong tháng 8 này, Mondelez Kinh Đô sẽ tung ra đầy đủ các dòng bánh cho thị trường nội địa trên tất cả các kênh bán hàng để mang lại cho người tiêu dùng một mùa Trung Thu đầy hương vị ngọt ngào.

Nguồn: Vân Du/Báo Diễn đàn doanh nghiệp điện tử