Trên thế giới, huyền thoại nhạc rock John Oates và Larry Sands, con trai của Roberto Cavali - Daniele Cavalli, triệu phú Đan Mạch Michael Lillelund hay ông hoàng làng thời trang Karl Lagerfeld đều yêu thích kính Shamballa. Ở Việt Nam, nhiều ngôi sao và fashion icon đang sở hữu một chiếc kính Shamballa để khẳng định đẳng cấp cho riêng mình.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 2

Một trong những thiết kế nổi bật của Shamballa là chiếc Lotus I với những chi tiết mạ vàng hồng và da cá sấu đen - một trong những sự kết hợp được yêu thích nhất trong các dòng kính xa xỉ. Lotus I với phiên bản da cá sấu màu nâu tôn da, giúp khuôn mặt người đeo sáng hơn. Đây là chiếc kính lấy cảm hứng từ hoa sen với phần trang trí bo gọn phía trên, cá tính nhưng vẫn đủ nữ tính.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 3

Shamballa Eyewears Lotus III mang kiểu dáng mắt mèo sành điệu được tô điểm bởi những chi tiết bạc sáng và bạc mạ vàng. Mẫu kính này đã chinh phục nhiều tên tuổi lớn của thế giới trong đó có nữ diễn viên, người mẫu Katharina Damm.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 4

Kính Divinity Matte Black có điểm nhấn là những hạt kim loại được khắc logo của thương hiệu Shamballa với kiểu dáng oversize tiện dụng, dễ phối đồ nhưng vẫn giữ được chất riêng.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 5

Màu nude và các tone màu pastel chính là trung tâm sáng tạo của thời trang năm nay. Chiếc kính này dễ phối với mọi loại quần áo vào mọi hoàn cảnh.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 6

Vẻ cổ điển, duyên dáng của những chiếc kính đồi mồi mang tới cho phái đẹp sự mềm mại và nữ tính. Gọng đồi mồi sẽ đẹp nhất khi đi cùng những trang phục có tông nâu, vàng, be, các màu trung tính hoặc màu ấm như đỏ, vàng mustard.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 7

Với kiểu dáng cổ điển, Warior là mẫu kính tròng mắt trắng, có thể sử dụng đồng thời làm kính râm và kính cận. Warior đơn giản, sang trọng và dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 8

Để tạo nên sự nổi bật, thời thượng hơn với kính đen, các tín đồ thời trang có thể chọn những kiểu kính đen dáng oversize như mẫu kính Shamballa Big Love. Đây là mẫu kính được Karl Lagerfeld ưu ái.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 9

Chiếc Shamballa Down Dog được thiết kế theo phong cách unisex với phần gờ kính là thanh thép liền khối. Toàn bộ gọng kính được bọc da khéo léo với những đường gân khâu không lộ mặt trái.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 10

Mẫu kính Shamballa Down Dog phiên bản màu trắng kết hợp với vòng tay kiểu dáng lock cùng tone và cùng thương hiệu. Miếng da trơn gắn hoạ tiết logo hãng bằng bạc 925 ở phần gờ sống mũi hoàn toàn có thể tháo rời để tạo cho chiếc kính một diện mạo khác.

Mua he ruc ro voi bo suu tap kinh Shamballa hinh anh 11

Mẫu kính Shamballa thuộc BST Peace Train. Dáng kính độc đáo, cá tính và phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt, mang đến cảm giác thời trang mới lạ. Mùa hè năm nay, nhiều sao đã lựa chọn cho mình những kiểu kính mắt tròn hay oval với phần gọng kính khá phong phú.

Nguồn: Zing.vn