Bước vào đầu năm 2016, không chỉ thu hút khách hàng bởi dòng sản phẩm chung cư, nhà liên kế,… khu vực phía Tây còn mang tới những dự án shophouse độc đáo, hiện đại và mang lại giá trị gia tăng lâu dài.

1. Five Star Mỹ Đình

Vị trí: phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nằm trong quần thể khu đô thị mới The Mannor - Mỹ Đình 1, Five Star Mỹ Đình được thừa hưởng hệ thống hạ tầng xây dựng và hạ tầng xã hội sẵn có như: trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại.

Five Star Mỹ Đình gồm 53 căn liền kề được thiết kế dưới dạng nhà phố có diện tích khá phù hợp từ 64,5 - 107,6 m2, gồm 5 tầng nổi và một tầng hầm. Không gian tầng một có thể sử dụng để kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh theo mô hình "Shop in House". Dãy phố thương mại tại tầng một này được xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn tuyến phố thương mại lấy cảm hứng từ thiết kế kiến trúc của thủ đô Paris.

2. Mon City

Vị trí: Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mon City có tổng diện tích 6.7ha với hai tòa nhà chung cư hiện đại cao 30 tầng và 147 căn nhà phố thương mại.

Mon Street là “trái tim” của Mon City, nơi có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay giữa điểm giao cắt giữa đường Lê Đức Thọ, Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch. Mon Street bao gồm 147 căn shophouse cao 5 tầng, 1 tum, với các loại diện tích đa dạng từ 78 m2 đến174.8 m2. Các căn nhà phố thương mại ở đây đều có mặt tiền rộng 6m và các con đường trước mặt rộng 13.5 - 17.5 - 20m. Dự án Mon City dự kiến bàn giao nhà vào năm 2016.

Phối cảnh Mon Street
Phối cảnh Mon Street

3. Shophouse Maison Du Parc

Vị trí: Tọa lạc tại 232 Phạm Văn Đồng – tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh phía Tây Bắc Thủ đô với trung tâm thành phố.

Shophouse Maison Du Parc thuộc Khu đô thị Thành phố Giao lưu, dự án được thiết kế theo kiến trúc Pháp Tân cổ điển, sang trọng. Các căn shophouse Maison Du Parc cao 5 tầng, với 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, có diện tích từ 98m2 – 120m2 có mặt tiền rộng 7,5 - 8m. Đặc biệt, mỗi căn nhà đều có hai mặt thông thoáng. Mặt tiền của dãy nhà là đường đôi rộng 40m, mặt sau của mỗi ngôi nhà là bãi đỗ xe yên tĩnh, hiện đại.

Bên cạnh sở hữu cơ sở hạ tầng có sẵn, tại Maison Du Parc chủ đầu tư Geleximco còn thiết kế những tiện ích hiện đại bên trong dự án như: hệ thống nhà hàng, đồi cỏ nhân tạo, quảng trường trung tâm, khu vui chơi giải trí, sân tập golf, vườn Mandala, sân khấu mở và hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác. Đặc biệt, cư dân tại Maison Du Parc còn tận hưởng không khí thoáng mát khi ngay giữa khu đô thị là hồ điều hòa rộng 15 ha.

Sở hữu nhiều ưu điểm hiếm có, shophouse Maison Du Parc không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà sẽ là dự án đáp ứng được nhu cầu kinh doanh với khả năng sinh lời cao, đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi, đầy đủ. hiện tại, khách hàng mua Maison Du Parc sẽ được nhận nhà và hoạt động kinh doanh ngay với khoảng 6000 cư dân khu đô thị Thành phố Giao lưu đã và đang vào an cư.

Hiện các căn nhà phố Maison Du Parc đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Hotline: 19006088

Nguồn: A.D/Trí thức trẻ